อยากรู้มั้ย… ทำไม “ผู้หญิง”(สวยๆ) ชอบ “ผู้ชาย Bad Boy”!!! (บางคนไม่หล่อด้วยซ้ำ)

โพสโดย : admin | วันที่ : 6 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

อยากรู้มั้ย… ทำไม “ผู้หญิง”(สวยๆ) ชอบ “ผู้ชาย Bad Boy”!!! (บางคนไม่หล่อด้วยซ้ำ)

1

หนุ่มๆ หลายคน (อันที่จริงคงเป็นหนุ่มๆ ส่วนใหญ่) คงสงสัยกันว่า ทำไมพวกผู้หญิงอย่างเราๆ จึงชอบนักผู้ชายแบดบอย ประมาณว่ามีรอยสัก มีเครา ยิ้มกรุ้มกริ้ม จนถึงกับมีคำเด็ดที่ผู้หญิง(สวยๆ) มักใช้บอกเลิกกับผู้ชายว่า “เธอดีเกิน” หรือ “ฉันชอบคนเลวกว่าเธอ”

เอาจริงๆ จากใจเลยนะ ผู้ชายแบดบอยมีเสน่กว่าผู้ชายปกติธรรมดาทั่วไป ตามข้อต่อไป

1 มัน,,,ท้าทาย

หนึ่งในเหตุผลอันดับต้นๆเลยที่ผู้หญิงหลายๆ คนรู้สึกดึงดูดต่อผู้ชายแบ้ดบอย ก็คือความท้าทาย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ ที่จะให้พวกแบ้ดบอยหันมาสนใจ หล่อเลือกได้เสียขนาดนี้ แน่นอนว่าพวกเขาต้องมีตัวเลือกเยอะอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นผู้หญิงจึงต้องพยายามมากกว่าเดิมเพื่อให้ได้อยู่ในสายตาของเขา อืม…คนเรามันก็แปลกอย่างนี้แหละ อะไรที่ได้มาง่ายๆไม่ค่อยชอบกันหรอก

2 เพราะผู้หญิงเชื่อว่า เราสามารถสยบแบ้ดบอยได้

ผู้หญิงจำนวนมากมักเข้าใจผิด คิดว่าพวกเธอสามารถสยบพวกแบ้ดบอยได้ ซึ่งมันก็อาจจะมีโอกาสเป็นไปได้นะ แต่ปกติแล้วสำหรับเคสพวกนั้น แบ้ดบอยคนดังกล่าวอาจจะมีจิตใจที่อ่อนโยนภายใต้ภาพลักษณ์ร้ายๆ ภายนอก หรือผู้ชายคนนั้นไม่ใช่แบ้ดบอยตัวจริง เพราะส่วนใหญ่แล้วพวกแบ้ดบอยจะไม่มาเปลี่ยนตัวตนของตัวเองให้กับใครหรอก เขาคือเขาแบบนี้ ถ้ารับมือไหวก็รับ ถ้าไม่ไหวก็ถอยดีกว่า คนเดียวที่จะเปลี่ยนเขาได้ก็คือตัวเขาเอง ไม่ใช่ผู้หญิงคนไหน

3 มันคือความตื่นเต้น

ผู้ชายหลายคนคงสงสัยว่า ทำไมพวกผู้หญิงถึงชอบแบ้ดบอยกันจังฮะ? ทีพวกผู้ชายดีๆนี่ไม่เคยสนใจ เป็นเพราะอะไรกัน? เราจะบอกว่าอีกเหตุผลยอดฮิตที่ผู้หญิงชอบแบ้ดบอย ก็คือความตื่นเต้น ผู้หญิงส่วนใหญ่เวลาได้เดทกับหนุ่มแบ้ดบอยจะรู้สึกตื่นเต้นมาก ทุกอย่างในตัวของเขาช่างมีเสน่ห์ และน่าดึงดูดไปหมดเลย อะไรๆก็มีสีสัน ในขณะที่ผู้ชายแสนดีจะมีแต่ความราบเรียบ แล้วทำอะไรหลายอย่างก็จะเดาได้ง่าย กลายเป็นความน่าเบื่อ จืดชืดในสายตาผู้หญิง แต่ไอ้ความตื่นเต้นที่ว่ากับหนุ่มแบ้ดบอยนั่นก็เป็นแค่ช่วงแรกๆเท่านั้นแหละ พอหมดช่วงโปรโมชั่นพวกเธอก็จะรู้เองว่า การมีความสัมพันธ์กับหนุ่มแบ้ดบอยนี่มันช่างเครียด และน่าเหนื่อยใจจริงๆ เพราะพวกแบ้ดบอยอารมณ์จะชอบแปรปรวน เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย นิสัยอะไรที่พวกเธอเคยเห็นว่าเท่จังเลยในตัวพวกเขาก็จะกลายเป็นแย่(ตาเริ่มสว่างแล้วไง) จนในสุดความสัมพันธ์ก็จบลงอย่างไม่ค่อยสวยเท่าไหร่

4 มันคือความกบฏ

บางครั้งการได้เดทกับผู้ชายแบ้ดบอยก็เหมือนกับได้ทำตัวเป็นกบฏไปในตัว ลึกๆแล้วผู้หญิงหลายๆคนก็อยากทำตัวเป็นแบ้ดเกิร์ลด้วยเหมือนกัน และการได้เดทกับแบ้ดบอยก็ถือเป็นโอกาสที่ดีเลย รวมถึงเป็นการสวนทางกับทุกสิ่งที่ผู้หญิงหลายๆคนเคยรู้จัก มันทั้งแตกต่าง และน่าตื่นเต้น มันเหมือนกับได้หลุดเข้าไปในโลกใหม่เลยก็ว่าได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วผู้หญิงหลายๆคนก็จะค้นพบเองว่า นั่นคือโลกที่ไม่เหมาะกับพวกเธอเอาเสียเลย

5 เพราะมันเหมือนได้รางวัลมาครอบครอง

เวลาผู้หญิงได้หนุ่มแบ้ดบอยมาเป็นแฟน ในความรู้สึกของพวกเธอมันก็เหมือนกับได้รางวัลอะไรมาสักอย่าง เพราะกว่าพวกเธอจะสามารถทำให้แบ้ดบอยคนนั้นยอมที่จะมีความสัมพันธ์จริงจังกับเธอเพียงคนเดียวได้นี่ไม่ใช่ง่ายๆ เพราะฉะนั้นเมื่อทำได้สำเร็จแล้ว พวกเธอก็จะรู้สึกพิเศษกว่าผู้หญิงคนอื่นๆขึ้นมาทันที

6 เพราะเสน่ห์อันน่าหลงไหล

ด้วยเสน่ห์อันร้ายกาจของพวกแบ้ดบอยนี่แหละ ที่ทำให้ผู้หญิงหลายๆคนแพ้ทางมานักต่อนัก ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ชายแบ้ดบอยส่วนใหญ่จะแต่งตัวดี มีเสน่ห์อันแพรวพราว มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เจ้าชู้ กุ๊กกิ๊ก ซึ่งพวกเขาก็จะรู้ดีว่าเสน่ห์ที่ตัวเองมีนี่แหละ ที่สามารถมัดใจสาวๆได้อยู่หมัด ส่วนพวกผู้หญิงเห็นอย่างนี้แล้วจะเหลือเหรอ เกิดอาการแพ้กันเป็นแถวน่ะสิ แต่ก็อีกนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้วความสัมพันธ์ของคนสองคนมันมีมากกว่าเรื่องของเสน่ห์ และรูปลักษณ์ภายนอก เมื่อคบกันไปนานๆแล้วความสัมพันธ์มีแต่ปัญหา ไอ้เสน่ห์ที่น่าดึงดูดที่ผู้หญิงเห็นในตอนแรกก็อาจจะไม่น่าตื่นเต้นอีกต่อไป

7 เพราะแบ้ดบอยมีรสนิยมดีเลิศ

โอเค ถ้าจะให้พูดตรงๆ ต้องบอกเลยว่าพวกแบ้ดบอยเขามีเทสต์ที่ดีมาก ไม่ว่าจะเทสต์ในการแต่งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า รถยนต์ หรือมอเตอร์ไซค์ที่ขับ รวมถึงไลฟ์สไตล์เท่ๆที่ไม่ค่อยเหมือนใคร คือไม่ว่าจะทำอะไรพวกแบ้ดบอยเหล่านี้ก็จะดูหล่อไปหมด ผู้หญิงแต่ละคนเห็นก็รู้สึกดึงดูด อยากเข้าใกล้ ซึ่งมันก็ย้อนกลับไปที่ข้อต่างๆก่อนหน้านี้ ที่ผู้หญิงเห็นแล้วจะรู้สึกตื่นเต้น น่าท้าทาย จนอยากได้มาครอบครอง

ที่ออกมาบอกซะหมดเปลือกแบบนี้ ไม่ได้หมายความว่า คุณจำเป็นต้องทิ้งตัวตนของตัวเอง แล้วไปเป็นแบ้ดบอยหรอกนะคะ เอาจริงๆ แล้ว จะมีผู้หญิงสักกี่คนที่ทนอยู่กับแบ้ดบอยได้นานๆ สุดท้ายพวกเราก็มาตายรังที่ผู้ชายอบอุ่น ใจดี นิสัยดี และดูแลเราเป็นอย่างดีด้วยกันทั้งนั้น เหมือนธรรมะชนะอธรรมนั่นแหละ

อย่าไปคิดมาก… เป็นตัวเองน่ะ หล่อที่สุดแล้ว เชื่อสิ!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก dooddot และ allwomenstalk

ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก theboldpress.com

แสดงความคิดเห็น