โทรบอกแฟน ก่อนจะถูกไฟคลอกคากองเพลิง

โพสโดย : admin | วันที่ : 16 June 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

โทรบอกแฟน ก่อนจะถูกไฟคลอกคากองเพลิง

เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น.ของวันนี้ (16 มิ.ย.58) ได้เกิดเพลิงใหม่บ้านเลขที่ 800/181 หมู่บ้านธนะสิน 9 ซอยนวมินทร์ 86 รามคำแหง เขตคันนายาว หลังตำรวจ และพนักงานดับเพลิงรุดไปที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นทาวน์เฮ้าส์สูง 3 ชั้น ปลูกติดกันหลายคูหา และพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้รุนแรงที่บริเวณชั้น 2 และชั้น 3 เจ้าของบ้านและญาติจำนวน 7 คนหนีออกมาได้อย่างทุลักทุเล

ไฟไหม้ 1

หลังการสำรวจพบว่า ยังมีผู้ติดอยู่ภายในบ้าน 1 คนคือ นายภาคภูมิ มีศิลป์ กำลังศึกษาอยู่โรงเรียนช่างฝีมือทหาร หลังเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำสกัดนานประมาณ 30 นาทีก็ควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ตรวจสอบว่าภายในตัวบ้านเพลิงได้ลุกไหม้จากชั้นที่ 1 ก่อนลุกลามไปชั้นที่ 2 และ 3 ก่อนจะพบศพนายภาคภูมิ อยู่บริเวณห้องนอนด้านหลังชั้นที่ 2 ในสภาพถูกไฟคลอกจนไหม้เกรียม

ไฟไหม้ 2

ภายหลังการสอบสวนเพื่อนบ้าน ให้การว่า ขณะกำลังนอนหลับก็ได้ยินเสียงดังโวยวาย จึงเปิดหน้าต่างออกมาดู เห็นเปลวเพลิงกำลังลุกไม้ จึงรีบร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ

ด้านนางสาวฟลุ๊ค (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี แฟนสาวของนายภาคภูมิกล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. แฟนหนุ่มได้โทรศัพท์มาบอกว่าบ้านกำลังไฟไหม้ ก่อนสายจะตัดไปและไม่สามารถติดต่อได้อีก เลยตัดสินใจเดินทางมาดู หลังจากพบว่าญาติของแฟนหนีออกจากกองเพลิงมาได้หมด เหลือเพียงแฟนที่ติดอยู่ภายในกองไฟ ตนได้แต่ร้องไห้เสียใจจนเป็นลมล้มพับ

ไฟไหม้ 3

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามเจ้าทางที่กองพิสูจน์หลักฐานกำลังเข้าตรวจสอบหาสาเหตุโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ขอขอบคุณ เดลินิวส์

แสดงความคิดเห็น