คิดได้ไง แม่นมาก!!! แค่ทายภาพ… ก็รู้ว่า คุณจะประสบความ “สำเร็จ” ในชีวิตแบบไหน???

โพสโดย : admin | วันที่ : 26 August 2015
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

คิดได้ไง แม่นมาก!!!  แค่ทายภาพ… ก็รู้ว่า คุณจะประสบความ “สำเร็จ” ในชีวิตแบบไหน???

ทายภาพจากสิงโตเจ้าป่าทั้ง 6 ตัวนี้ว่า “ในสายตาคุณ สิงโตตัวใดที่เป็น หัวหน้าฝูง”

1

มาดูกันว่า ผลของการทายจะตรงใจคุณมากแค่ไหน

สิงโตตัวที่ 1. คุณประสบความสำเร็จได้เพราะ “ความมั่นใจตัวเอง”

คุณเชื่อว่าจะเอาชนะอุปสรรคทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง เมื่อคุณเดินหน้าแล้ว คุณไม่เคยคิดจะถอยหลังกลับแน่นอนเพราะคุณเป็นคนแบบนี้ ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาที่ยากขนาดไหน คุณก็พร้อมที่จะสู้ ดังนั้นสิ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตก็คือ ความกล้าหาญ, เข็มแข็ง, ความอดทน และความเพียรที่อยู่ในตัวคุณนั้นเอง

สิงโตตัวที่ 2. คุณประสบความสำเร็จได้เพราะ “ความพยายาม”

คุณเป็นคนไม่ไว้ใจใคร คุณมักจะเตรียมพร้อมอยู่เสมอ ดังนั้นไม่ว่าปัญหาอะไรที่จะเข้ามา คุณก็จะไม่กลัว เพราะคุณเตรียมวิธีรับมือไว้แล้ว ดังนั้นจึงทำให้ชีวิตคุณค่อนข้างราบรื่นกว่าคนอื่นๆ และคุณเชื่อว่าอดเปรี้ยว ไว้กินหวาน

สิงโตตัวที่ 3. คุณประสบความสำเร็จได้เพราะ “ความบ้าคลั่ง”

คนส่วนใหญ่ในตอนแรกจะไม่ชอบคุณ เพราะคุณดูเป็นคนแปลกๆ ไม่เหมือนใคร และเดาใจคุณยาก แต่คุณมักมีความคิดและวิธีการในการแก้ปัญหาที่มักจะทำให้ทุกคนประหลาดใจอยู่ เสมอๆ และสิ่งนี้ที่จะทำให้ชีวิตคุณประสบความสำเร็จ

สิงโตตัวที่ 4. คุณประสบความสำเร็จได้เพราะ “สมอง”

คุณเป็นคนไม่ชอบพูด แต่สมองคุณจะทำงานและคิดอยู่ตลอดเวลา คุณเป็นคนที่ช่างสังเกตและค่อยจดบันทึกสิ่งต่างๆเอาไว้ เพื่อเป็นหลักฐานในการวิเคราะห์ และทำให้คุณสามารถคิดอะไรดีๆได้ บางครั้งคุณก็ให้สัญชาตญาณของคุณ

เวลาที่คุณแก้ปัญหาคุณมักจะคิดมากกว่าคนอื่น คุณเป็นคนค่อนข้างกระตือรือร้น เพราะฉะนั้นชีวิตของคุณประสบความสำเร็จได้จากสมองที่ไม่เคยหยุดคิดนั้นเอง

สิงโตตัวที่ 5. คุณประสบความสำเร็จได้เพราะ “การตัดสินใจที่เด็ดขาด”

คุณมีความเป็นผู้นำ คุณสามารถเข้าใจถึงปัญหาที่เป็นอยู่ได้อย่างดี เพราะคุณรู้ว่าทุกสิ่งอย่างมีทั้งขาวและดำ หรือมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ดังนั้นเวลาที่แก้ปัญหาคุณจะรู้ว่าควรจะแก้อย่างไรให้มีผลกระทบน้อยที่สุด (ไม่ใช่ตัดสินใจส่งๆ แล้วทำให้มีผลเสียตามมาที่หลัง) คุณเหมือนเป็นหัวเรือใหญ่ รู้ว่าจะต้องไปทางไหน ที่จะไม่ต้องเจอกับพายุ คุณเป็นคนเข้าใจตัวเอง ว่าตัวเองต้องการอะไร เวลาที่คุณจะก้าวไปข้างหน้า คุณมักจะก้าวไปอย่างระมัดระวัง

สิงโตตัวที่ 6. คุณประสบความสำเร็จได้เพราะ “สติปัญญา”

คุณมีนิสัยที่ค่อนข้างผู้ใหญ่ เป็นคนสบายๆ ชิลๆ คุณเป็นคนที่หายากมาก เพราะคนส่วนใหญ่เวลาเจอกับปัญหามักจะไม่ใช้สติปัญญา แต่จะใช้อารมณ์มากกว่า แต่คุณเป็นคนมีสติและใจสติในการแก้ปัญหา เพราะฉะนั้นไม่ว่าปัญหาอะไรจะเกิดขึ้น คุณก็ไม่กลัว คนที่อยู่รอบข้างจะรู้สึกปลอดภัย, มั่นคง และมีความหวังเมื่ออยู่ด้วย

คุณมักเป็นที่ไว้ใจของเพื่อนๆ เพราะคุณผ่านอะไรมาเยอะ สติปัญญาจะช่วยให้คุณแก้ปัญหาได้ อนาคตคุณจะประสบความสำเร็จแน่นอน (คุณจะเป็นนายคน) ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ทำงาน ที่บ้าน หรืออยู่กับเพื่อนหรือใครก็ตาม คุณจะเป็นที่พึ่งของทุกๆ คน

ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ถ้าสิงโตที่คุณเลือกดูช่างก้าวร้าวเหลือเกิน หรือไม่ถูกใจคุณเอาเสียเลย เอาเป็นว่า ถ้าส่วนใดไม่ถูกใจคุณ คุณก็ควรระวังไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจริง หรือไม่ควรเผลอไปทำร้ายคนอื่นด้วยอาการแบบนี้ดีกว่า Win Win ทั้งสองฝ่ายจ้า

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก liekr และ kikilu168

แสดงความคิดเห็น