เปิดใจผู้หญิง… เธออยาก “สำเร็จ” ภายในกี่นาที

โพสโดย : admin | วันที่ : 27 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เปิดใจผู้หญิงเธออยาก “สำเร็จ” ภายในกี่นาที

0

ไม่อยากจะเชื่อก็ต้องเชื่อ มีคนเคยเก็บสถิติในเมืองไทยว่า การมีเพศสัมพันธ์ที่จะสุขสมอารมณ์หมายนั้น อยู่ในเวลาประมาณ 7 – 13 นาที จะถือว่าดีที่สุด มากกว่าการมีเซ็กส์ยาวนาน

แล้วคุณล่ะ ถึงจุดนั้นในเวลาเท่าไหร่ ไปดูกัน

1.แค่แตะก็แตก

หากคุณผู้ชายถึงจุดสุดยอดก่อน 1 นาที หรือประเภทแค่แตะก็แตกแล้ว ให้ถือว่าเป็นภาวะที่ผิดปกติอย่างหนึ่ง หรือที่คนส่วนใหญ่มักเรียกว่า “นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ” หรือ “เรือล่มปากอ่าว” นั่นแหละ

2.พวกที่เร็ว

ส่วนคุณผู้ชายคนไหนที่ถึงจุดสุดยอดก่อน 2 นาที ให้ถือว่าเป็นพวกที่เร็ว เรียกว่ายังใช้ไม่ได้อยู่ดี เซ็กส์ของคุณยังไม่ดีพอที่จะทำให้ฝ่ายหญิงสุขสมได้ คิดดูสิ แหม! กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่ดี ๆ สำเร็จไปก่อนซะงั้น ทิ้งให้ฝ่ายหญิงอารมณ์ค้างเติ่งอยู่ฝ่ายเดียว ได้ไง!

3.เข้าเกณฑ์ปกติตามงานวิจัย

ถ้าคุณผู้ชายท่านไหนถึงจุดสุดยอดภายในเวลา 3 – 7 นาที อันนี้ถือว่าเข้าเกณฑ์ปกติตามงานวิจัย เซ็กส์ของคุณใช้ได้และกำลังดีเลย เพราะสามารถสร้างความพึงพอใจให้ฝ่ายหญิงได้

4. เริ่ดที่สุด

หนุ่ม ๆ ที่ถึงจุดสุดยอดภายใน 7-13 นาที พวกนี้ถือว่าเริ่ดที่สุด คุณเจ๋งจริง ๆ และถือว่าเป็นพวกที่น่าพึงพอใจของฝ่ายหญิงที่สุด

5.พวกที่มีนานเกินไป

ตั้งแต่ 14 นาทีขึ้นไป จนถึง 30 นาที คุณจัดอยู่ในพวกที่มีนานเกินไป และถ้าหากว่าเกิน 30 นาทีขึ้นไป คุณจะถูกจัดเป็นประเภทที่ช้าผิดปกติ ซึ่งตามทฤษฎีแล้วถ้ามีนานขนาดนี้มักจะสร้างความเจ็บปวดให้กับฝ่ายหญิงซะมากกว่า

แต่เรื่องแบบนี้ มันขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่ายด้วย ไม่ว่าจะเร็ว หรือช้า ถ้าทำให้อีกฝ่ายสุขสมใจ (อย่างแท้จริง) ล่ะก็ จะนาน จะช้า หรือจะเร็ว ก็ได้ทั้งนั้นล่ะจ๊ะ แต่ต้องชัวร์นะ ว่าเธอไม่ได้โกหกเพื่อเอาใจคุณ!!!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก mamaexpert และ ขอขอบคุณรูปภาพจาก FHM

แสดงความคิดเห็น