“มาถึงจุด…ที่ลูกเลิกถามถึงพ่อแล้ว” ไม่ถึงที่สุดไม่ฟ้องหย่า “พลอย” ถาม “ปีเตอร์” ย่องกลับบ้านหลังไหน???

โพสโดย : admin | วันที่ : 23 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

มาถึงจุด…ที่ลูกเลิกถามถึงพ่อแล้ว” ไม่ถึงที่สุดไม่ฟ้องหย่า “พลอย” ถาม “ปีเตอร์” ย่องกลับบ้านหลังไหน???

1

หลังจากมีกระแสข่าวเม้าท์มอยว่า เพื่อนบ้านแอบเห็นหนุ่ม ปีเตอร์ ย่องกลับเข้าบ้านเรียบร้อยแล้ว ทำเอาสาวพลอย ถึงกลับงงเป็นไก่ตาแตก! ว่ากลับบ้านหลังไหน???

ทำไมไม่เห็น ไม่เจอ บ้านมีทางเข้าทางเดียว ถ้ามาต้องมีคนเห็น อย่างน้อยยามก็ต้องรู้ ตอนกลางวันก็ไม่มีใครสนใจใครด้วยซ้ำ เพื่อนบ้านแต่ละคนยังไม่รู้จักชื่อเลย ตั้งแต่มีข่าวยังไม่เคยเจอเลย

น้องแพนเตอร์ เลิกถามถึงพ่อ ที่บ้านจะมีรูปแปะตามฝาผนัง แต่ก่อนเขาก็จะมีชี้แล้วเรียกบ้าง..แต่ตอนนี้เขาก็เลิกไปแล้ว อาจเป็นเพราะเขามีเพื่อนเข้ามาเยอะ มีอะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต เลยอาจทำให้ไม่ได้นึกถึง ยอมรับชีวิตตอนนี้เหนื่อยมากเนื่องจากต้องเลี้ยงลูกทั้งสองคนแทบไม่ได้พักผ่อน ไม่ได้อยากให้ชีวิตครอบครัวต้องเป็นแบบนี้ แต่ต้องเข้มแข็งและมีความสุขเพื่อลูก ไม่ว่าเราจะเหนื่อยแค่ไหน ลูกๆ ก็เป็นความสุข

เรา…ไม่หวังให้ครอบครัวกลับมารักกันเหมือนเดิม  แต่อย่างน้อยเราควรจะกลับมาคุยกันเพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกของเรา คนเราเลือกทุกอย่างในชีวิตไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะทำให้มันดีที่สุดได้

ส่วนประเด็นค่าเลี้ยงดู เรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นเรื่องส่วนตัว ทุกวันนี้ทำงานหนักหาเงินเลี้ยงลูก ถ้าหากช่วยเหลือกันมันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว แต่ถ้าจะไม่ช่วยหรือว่ายังไงพลอยก็อยู่ได้  บ้านพลอยก็ไม่ได้ลำบากยากเข็ญอะไร

หัวอกของคนเป็นแม่ ลูกย่อมสำคัญที่สุดอยู่แล้ว ไม่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ลูกก็จะอยู่กับคุณพลอยตลอดไป และไม่มีวันเลิกรักแม่อย่างแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก IG Purploy

แสดงความคิดเห็น