“วอนขอความเมตตา” “แพท ณปภา” ทำงานข้ามช่องหาเงินเลี้ยงแม่ป่วย…

โพสโดย : admin | วันที่ : 23 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

วอนขอความเมตตา” แพท ณปภา” ทำงานข้ามช่องหาเงินเลี้ยงแม่ป่วย…

2

ดาราสาว “แพท ณปภา” ออกมายอมรับเหตุผลที่ต้องรับงานข้ามช่องต้นสังกัด เพราะเหตุจำเป็นในการหาค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูคุณแม่ที่ล้มป่วย เป็นรายจ่ายที่ต้องจ่ายทุกเดือน วอนขอความเมตตาจากผู้ใหญ่ต้นสังกัด 

หลังจากที่มีกระแสเม้าท์หนาหู ถึงกับมีปัญหากับรายการ จนแพท เจ้าตัวถึงกับอยากที่จะขอถอนตัวออกจากพิธีกรรายการเสียงสวรรค์…

“คือจริงๆ มันไม่ใช่ปัญหาหรอกค่ะ แต่มันเป็นกรณีที่เราก็พูดยาก เพราะว่าจริงๆ แล้วเลยนะคะ เราจะต้องเลิกทำรายการนี้ไปตั้งนานแล้วค่ะ แต่แพทได้คุยกับทางผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ทางช่องก็ยังให้โอกาสอยู่จนถึงตอนนี้ แพทก็คงต้องพูดอย่างเต็มปากว่าแพทต้องขอโอกาสจริงๆ เพราะหนึ่งภาระหน้าที่ซึ่งต้องบอกว่ารายการนี้เป็นรายการที่ทำให้แพทมีโอกาสดีๆ หลายอย่างเข้ามา ในการเป็นพิธีกรนะ ในส่วนอีเว้นท์ส่วนเกิน50%เลย ไม่ได้จ้างมาโชว์ตัวแล้ว ซึ่งพอมาเป็นพิธีกรงานดีกว่าโชว์ตัวอีก รวมถึงที่พี่ๆ เห็นก็น่าจะมีสองสามรายการที่ติดต่อเข้ามา ไม่มีกำหนดเลิกค่ะ คือจริงๆ แล้วตัวแพทเองอย่างที่บอก เราไม่ได้เอาเคสของเราไปเปรียบเทียบกับเด็กๆ หลายๆ คน ที่แบบทำไมพี่แพทอย่างนั้นอย่างนี้ทำไมทำได้ มันเป็นเคสที่ว่าเราลำบากและในระหว่างที่เราลำบาก ยังดีที่เรามีละครและมีรายการนี้ ซึ่งแพทโชคดีที่ละครแพทมีอีเว้นท์ ละครกว่าเงินจะออก กว่าจะถ่ายเสร็จ แต่รายการแพทได้เงินเป็นเดือน ซึ่งรายจ่ายแพทมีทุกเดือน และถ้าแพทไม่มีเงินที่ให้ได้ทุกเดือนๆ แพทคงแย่”

1

“ยอมรับว่า ตอนนี้ตกที่นั่งลำบาก ลำบากใจมากถึงมากที่สุด เพราะแพทเกิดมาจากช่อง 3  ได้รับโอกาสและชื่อเสียงมาจากตรงนี้ สิ่งที่ตัวเองทำให้ได้ดีที่สุดคือตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุด จึงอยากขอความเห็นใจและความเมตตา“ แพทมีความจำเป็นจริงๆค่ะ”

เป็นกำลังใจให้ลูกกตัญญูกันนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก gossipdara และ plug-innews

แสดงความคิดเห็น