เผ่านี้… “นกเขา” ใหญ่ที่สุดในโลกหล้า!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 7 October 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เผ่านี้… “นกเขา” ใหญ่ที่สุดในโลกหล้า!!!

1

ชนเผ่าที่มี นกเขา ใหญ่ที่สุดในโลก จากข้อมูลพบว่า เมื่อถึงจุดสุดยอด ชายหนุ่มสามารถปล่อยอสุจิ โดยเฉลี่ยพุ่งได้ไกลถึง 6 เมตรกันเลยทีเดียว

พบว่า ขนาดของนกเขา สามารถยาวได้ถึง 58 เซนติเมตร และเมื่อเกิดการแข็งตัวจะมีขนาดพอๆ กับขาของหญิงสาว โดยอสุจิของชนเผ่านี้ โดยเฉลี่ยพุ่งไกลถึง 6 เมตร และการถึงจุดสุดยอดในแต่ละครั้ง จำนวนอสุจิที่ปล่อยออกมาเทียบเท่าได้เท่ากับน้ำครึ่งแก้ว!! รู้ไหมที่พูดถึงอยู่นี่ เราไม่ได้พูดถึงชายคนใดคนหนึ่งนะจ๊ะ แต่คือชายทุกคนในชนเผ่านี้ หลายคนอาจจะอยากรู้ว่า แล้วชนเผ่าที่ว่านี้มันอยู่ที่ไหนหละ คำตอบคืออยู่ในเขตที่ห่างไกล หรือในป่านั่นเอง ทางแถบทวีปแอฟริกา

ความลับของการมี นกเขา ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของชนเผ่านี้ คือตั้งแต่เด็ก ชายทุกคนจะต้องเลียอวัยวะเพศของวัวสาวในขณะที่กำลังมีประจำเดือน และจะต้องทำแบบนี้ตลอดไปจนกว่าชายคนนั้นจะแต่งงาน โดยชนเผ่านี้มีความเชื่อว่า ประจำเดือนของวัว นอกจากจะช่วยป้องกันโรคต่างๆ แล้ว ยังเพิ่มความเป็นชายให้แก่พวกเขาอีกด้วย

นักวิทยาศาสตร์ชาวอิตาลี จึงไปทำการศึกษาและพบว่าประจำเดือนของวัว เต็มไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินต่างๆ อันได้แก่ วิตามินบี6, วิตามินบี12, วิตามินอี, วิตามินดี และยังมีธาตุเหล็ก, แมกนีเซียม, ฟอสฟอรัส, แคลเซียม และโพแทสเซียม

นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่า พฤติกรรมการกินประจำเดือนวัว ของชนเผ่านี้ จะช่วยป้องกันโรคโลหิตจางได้เท่านั้น และค่อนข้างตกใจ ที่พฤติกรรมนี้กลับส่งผลให้ ชายในชนเผ่ามีขนาดนกเขาที่เจริญเติบโตมากกว่าคนทั่วไป โดยสามารถใหญ่ได้เต็มที่ถึง 70-80 เซนติเมตร

พวกเขายังกล่าวด้วยว่า การมีขนาด นกเขา ที่ใหญ่เกินไป อาจส่งผลกระทบต่อการมีเซ็กส์ในชีวิตคู่ และนำมาซึ่งความไม่สะดวกในการดำเนินชีวิตประจำวัน

นี่ไง… บอกแล้วว่า อย่าใหญ่! ใหญ่แล้วไม่ดี เห็นมั้ย สู้แอดมินก็ไม่ได้!!!

แสดงความคิดเห็น