แม่อำมหิต… “ฆ่าลูก” ด้วย “ไมโครเวฟ”!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 9 December 2015
หมวดหมู่ : ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ, เรื่องน่าอ่าน

แม่อำมหิต… “ฆ่าลูก” ด้วย “ไมโครเวฟ”!!!

1

เรื่องนี้เกิดขึ้นจริง กับนางกา หยาง สาวชาวอเมริกันวัย 34 ปี มีความผิดข้อหาฆาตกรรมไมราเบลล์ ลูกสาววัย 2 เดือน ในบ้านที่เมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

เดลี่เมล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวเรื่องราวอันน่าสลดใจ ของ กาหยาง คุณแม่สาววัย 34 ปี ชาวมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเธอถูกตัดสินจากเจ้าหน้าที่อัยการ ว่ามีความผิดข้อหาฆาตกรรมไมราเบลล์ ลูกสาววัย 2 เดือน โดยวิธีการฆาตรกรรมนั้น กาหยางได้นำลูกน้อยเข้าไปอบในเตาไมโครเวฟนาน 5 นาที มีผลทำให้เด็กน้อยไมราเบลล์มีแผลเผาไหม้ทั่วตัวประมาณร้อยละ 60 ของร่างกายรวมไปถึงอวัยวะภายใน

ในขณะที่หยางให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าขณะนั้นตนกำลังทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์พร้อมๆ กับอุ้มลูกอยู่ แต่ปรากฏว่ามีอาการลมชักทำให้หมดสติไป พอตื่นมาอีกทีก็เห็นลูกสาวนอนบาดเจ็บอยู่ข้างๆ เครื่องฮีทเตอร์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อัยการต่างไม่มีใครเชื่อ เนื่องจากพบหลักฐานเป็นจุกนมปลอมสำหรับเด็กอยู่ในเตาไมโครเวฟ อีกทั้งลักษณะของหนูน้อยไมราเบลล์น่าจะถูกอบระหว่างสองนาทีครึ่งถึงประมาณห้านาที โดยถูกเผาตั้งแต่หัวจรดเท้า

ในที่สุด กา หยาง ยอมรับว่าตนโกหก และอ้างใหม่ว่าตนอาจป่วยเป็นโรคหลายบุคลิก (Multiple Personality Disorder) ซึ่งจะมีลักษณะอาการ จำไม่ได้ว่าตัวเองทำอะไรลงไป บางเวลาจะสามารถกลายเป็นคนอีกคนได้ ลุกขึ้นไปทำอย่างอื่นได้แม้กระทั่ง ลงมือฆ่าและทำร้ายคน โดยที่ไม่รู้ตัวด้านลินดา พาริซี ทนายของหยางกล่าวปกป้องลูกความว่า ไม่เชื่อว่าหยางจะฆาตกรรมลูกโดยเจตนา เนื่องจากเธอป่วยเป็นโรคลมชักมานานแล้วจริง และที่สำคัญคือไม่เคยมีประวัติว่าก่ออาชญากรรมแต่อย่างใด

โลกนี้มันอยู่ยากจริงๆ ขนาดเด็กสองขวบ ยังถูกแม่ตัวเองฆ่าเลย ประสาอะไรกับคนอื่น เฮ้อ…

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก nationtv 

แสดงความคิดเห็น