สุดหดหู่… สาว 14 ใจเด็ด ขอยอมตาย!!! ดีกว่า “โดนข่มขืน”

โพสโดย : admin | วันที่ : 27 April 2016
หมวดหมู่ : ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ, เรื่องน่าอ่าน

สุดหดหู่… สาว 14 ใจเด็ด ขอยอมตาย!!! ดีกว่า “โดนข่มขืน”

Screen Shot 2016-04-27 at 4.51.38 PM

บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณใต้เตียงนอนพบศพ ด.ญ.ด๊าซ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สีคิ้ว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพใส่กางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ใต้ราวนมด้านซ้าย 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจ

จากการสอบปากคำ นายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ตนพักอยู่เพียงลำพัง เพราะพ่อแม่ไปทำงานต่างจังหวัด ก่อนเกิดเหตุ นายสองกับนายสาม (นามสมมุติทั้งคู่) ซึ่งเป็นเพื่อน ได้มาชักชวนดื่มเหล้าที่บ้านของตน ระหว่างนั้นได้นายสองได้ส่งข้อความไปชวนผู้ตายและเพื่อนผู้หญิงอีกคนมาร่วมวงดื่มด้วย ทำให้นั่งด้วยกันทั้งหมดรวม 5 คน กระทั่งพอมึนเมา หญิงสาวที่มาพร้อมกับผู้ตายได้ให้นายสองขี่รถ จยย.ไปส่งที่บ้าน เพราะมึนเมา ทิ้งให้ในวงเหลือแค่ตน นายสาม และด.ญ.ด๊าซ ผู้ตาย

จากนั้นไม่นาน ด.ญ.ด๊าซ ที่เริ่มมึนเมาก็มีอาการเวียนศีรษะและขอตัวเข้าไปนอนที่เตียงในบ้านผม สักพักนายสามได้เดินไปหยิบปืนในกระเป๋า และเดินตาม ด.ญ.ด๊าซ เข้าไปที่เตียง พอไปถึงก็ลงมือปลุกปล้ำพยายามที่จะข่มขืน ผู้ตายไม่ยินยอม บอกว่ากำลังเป็นประจำเดือนอยู่ด้วย แต่นายสามไม่ยอมฟังเสียง ใช้มือกดคอติดกับพื้นที่นอน จากนั้นพอผู้ตายดิ้นหลุดก็ร้องตะโกนด่า ทำให้นายสามโกรธชักปืนขึ้นมาขู่ให้ยินยอม แต่ผู้ตายไม่สนใจและด่าทออย่างรุนแรงกว่าเดิมอีก

นายสามบันดาลโทสะจ่อยิงผู้ตายร่วงตกเตียง จากนั้นก็วิ่งไปขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ หลบหนีไป” เบื้องต้นตำรวจได้กระจายกำลังกันออกไล่ล่านายสามมือลั่นไกแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้. “

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์

แสดงความคิดเห็น