ติดคุก 100 ปี!!! พ่อเลี้ยงโหดโยนลูก 3 ขวบ ลงสระน้ำซ้ำๆ จนตาย… จิตใจทำด้วยอะไร??

โพสโดย : admin | วันที่ : 22 September 2016
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ

ติดคุก 100 ปี!!! พ่อเลี้ยงโหดโยนลูก 3 ขวบ ลงสระน้ำซ้ำๆ จนตาย… จิตใจทำด้วยอะไร??

Screen Shot 2016-09-22 at 10.21.11 PM

เรื่องสุดสลดนี้เกิดขึ้นแล้ว พ่อเลี้ยงสุดโหด ฉวยโอกาสตอนภรรยาหลับ โยนหนูน้อยวัย 3 ขวบ ลงสระว่ายน้ำซ้ำไปซ้ำมาหลายครั้ง จนเด็กทรมานและเสียชีวิตในที่สุด

เหตุการณ์นี้เป็นข่าวดังทั่วโลกเมื่อเดือนสิงหาคม 2558 นายโฮเซ เดวิด ได้พาเด็กหญิงตัวน้อย วัยเพียง 3 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดภรรยา ไปว่ายน้ำในสระว่ายน้ำของโรงแรมขณะที่ภรรยากำลังนอนหลับอยู่ในห้องพัก เขาทำท่าเหมือนประคองเด็กไว้ขณะลงไปเล่นน้ำกับเด็กในสระ แต่จริง ๆ แล้วได้ปล่อยให้เด็กจมน้ำโดยไม่ช่วยเหลืออะไร มิหนำซ้ำเขายังโยนเด็กลงไปในสระว่ายน้ำแล้วทำทีเข้าไปช่วยประคองช้า ๆ ก่อนที่จะพาขึ้นฝั่งแล้วโยนลงไปซ้ำ ๆ อีกหลายครั้ง เหมือนคนโรคจิต

พ่อเลี้ยงโหด_kill1

พ่อเลี้ยงโหด_kill2

พ่อเลี้ยงโหด_kill3

ด้านแขกคนอื่นในโรงแรม ไม่มีใครสักคนสังเกตความผิดปกติหรือเข้าไปช่วยเหลือ เพราะคิดว่าพ่อเล่นกับลูก จนในที่สุดเด็กหญิงตัวน้อยก็มีอาการไร้เรี่ยวแรง พ่อเลี้ยงก็ทำเป็นโยนห่วงยางลงไปให้ แต่เด็กหญิงก็อ่อนแอเกินกว่าจะหยิบคว้าได้ และจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด

เมื่อถึงโรงพยาบาล แพทย์ก็ช่วยชีวิตหนูน้อยไว้ไม่ทัน แต่ทุกอย่างถูกบันทึกลงในกล้องวงจรปิดเรียบร้อย

ไปชมกัน

ช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ศาลรวบรวมหลักฐานและตัดสินว่า นายโฮเซมีความผิดจริง ในช่วงแรกอัยการได้เสนอให้จำคุกนายโฮเซเป็นเวลาสูงสุด 40 ปี แต่เมื่อผู้พิพากษาได้เห็นคลิปวิดีโอสุดช็อกนี้ ก็มีความเห็นว่าควรลงโทษให้หนักนานถึง 100 ปีเลยทีเดียว

ไม่รู้ว่าจะอยู่ได้นานถึง 100 ปีรึเปล่านะ เพราะได้ข่าวว่าในคุก พวกนักโทษไม่ชอบพ่อเลี้ยงที่ทำร้ายเด็กซะด้วยสิ!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล และ kapook  ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก  Primer Impacto

แสดงความคิดเห็น