เจอแล้ว… “ฆาตกรฆ่าเด็กชาย 6 ขวบ” พ่อแม่รู้ถึงกับ “ล้มทั้งยืน”!!! มารศาสนาจริงๆ

โพสโดย : admin | วันที่ : 12 October 2016
หมวดหมู่ : ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ, เรื่องน่าอ่าน

เจอแล้ว… “ฆาตกรฆ่าเด็กชาย 6 ขวบ” พ่อแม่รู้ถึงกับ “ล้มทั้งยืน”!!! มารศาสนาจริงๆ

พระ ข่มขืน น้องโอ๊ต

เด็กชายวัย 6 ขวบ “น้องโอ๊ต” นักเรียนชั้น อนุบาล 2 นอนเสียชีวิต ถูกนำมาทิ้งไว้ที่โคนต้นมะขามกลางทุ่งนา มีการหักกิ่งไม้ปิดบังไว้ บริเวณหลังวัดสว่างคงคาราม สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้าคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง

ไม่นานตำรวจได้ควบคุมตัว นายนิรันดร์ ชนยุทธ อายุ 36 ปี หรือ พระกึ่ม พระลูกวัดวัดสว่างคงคาราม หลังมีพยานยืนยันตรงกันว่าพบ น้องโอ๊ต ครั้งสุดท้ายที่กุฏิพระกึ่ม

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน “อดีตพระกึ่ม” ตลอดคืน ก็ได้ฟังคำสารภาพว่า “ลงมือข่มขืนน้องโอ๊ต จนเสียชีวิตจริงแต่ไม่ได้ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ลงมือร่วมกับ นายเอก (นามสมมุติ) เพื่อนชาย วัย 15 ปี ร่วมกันข่มขืนน้องโอ๊ตจนเสียชีวิต”

พระ ข่มขืน น้องโอ็ต

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจร่างกาย “อดีตพระกึ่ม” พบรอยเล็บที่หน้าผาก หน้าอก แต่พอกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจและผลตรวจทางการแพทย์มายืนยันผู้ต้องหาจึงให้การรับสารภาพดังกล่าว

ผู้ต้องหาเล่าว่า “ได้หลอกน้องโอ๊ตเข้าไปในกุฎิ เพื่อกินขนมและน้ำหวาน จากนั้นได้ช่วยกันจับตัวน้องโอ๊ตไว้ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าและสับเปลี่ยนกันข่มขืนทางทวารหนัก จนน้องโอ๊ต ขาดใจตาย ก่อนนำศพผู้ตายซ่อนไว้ในกุฎิ รอจนรุ่งเช้าจึงนำศพไปทิ้งไว้ใต้ต้นมะขามจนกระทั่งมีผู้มาพบศพดังกล่าว”

ผู้ต้องหาเล่าถึงสาเหตุที่ลงมือทำ เพราะชอบไม้ป่าเดียวกันและชอบน้องโอ๊ตมานานแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ,ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพื่อปกปิดความผิด และซ่อนเร้นอำพรางศพ

กรรมหนักจริงๆ!!!!!! ไม่รู้จะใช้คำไหนมานิยามความเลวร้ายครั้งนี้

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสดออนไลน์

แสดงความคิดเห็น