รวม 10 ข่าวบันเทิงสุดฉาววว ในปี 2559 โหดร้ายแค่ไหน ไปชมกัน!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 22 February 2017
หมวดหมู่ : ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ, เรื่องน่าอ่าน

รวม 10 ข่าวบันเทิงสุดฉาววว ในปี 2559 โหดร้ายแค่ไหน ไปชมกัน!!!

ข่าวบันเทิง 59

ประเด็นที่ 1 หมดยุค “สรยุทธ”

เจ้าพ่อวงการข่าว “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” กับคดีบริษัท ไร่ส้ม ที่ต่อสู้มายาวนานเกือบ 10 ปี สุดท้ายศาลอาญาพิพากษาสั่งจำคุกสรยุทธเป็นเวลา 13 ปี 4 เดือน ไม่รอลงอาญา ไม่นานสรยุทธจึงออกมาประกาศขอยุติการทำหน้าที่พิธีกรข่าว และเงียบหายไปจากหน้าจอโทรทัศน์จนถึงปัจจุบัน

ประเด็นที่ 2 “ดีเจเก่ง” กระบะเสยเก๋ง ถอยรถในตำนาน

ดารา บันเทิง 59_559000013483303

“ดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ” ถอยรถกระบะเสยรถคู่กรณีอย่างน่าหวาดเสียว พร้อมประโยคเด็ดที่ว่า “เจอคนแบบนี้ในสังคมแบบนี้ แย่มากครับ” ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับตาลปัตรจริงๆ เพราะมีคลิปเหตุการณ์นี้ออกมาขัดแย้งอย่างชัดเจน เป็นเหตุให้ต้นสังกัดสั่งยุติงานทุกอย่าง พร้อมทั้งฉีกสัญญาของดีเจเก่งจนหมด จนเจ้าตัวต้องหันไปพึ่งทางธรรม พอสึกออกมาก็มาช่วยงานที่วัดรับจ้างยกศพ ซึ่งเป็นรายได้เพียงอย่างเดียวให้พอประทังชีวิต

ประเด็นที่ 3 “น็อต กราบรถกู”

ดารา บันเทิง 59_559000013483304

พิธีกรหนุ่ม “น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล” กับวลีเด็ด “กราบรถกู” ซึ่งรถมินิคูเปอร์สุดรักสุดหวงถูกรถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชน และคนขับมีทีท่าจะหลบหนี หนุ่มน็อตเลยอารมณ์ขึ้น ลงจากรถไปกระชากคอเสื้อมาที่รถของตน พร้อมทั้งฟาดกำปั้นไปที่ใบหน้าคู่กรณีอีกหลายหมัด แถมยังบังคับให้กราบรถมินิของตนด้วย งานนี้โดนยึดรางวัลคนไทยตัวอย่าง ปี 2559 แล้ว ต้นสังกัดก็ไม่รอช้า ประกาศฉีกสัญญาและยุติงานหนุ่มน็อตในทันที พร้อมทั้งโดนสังคมด่า โดนขู่สารพัด

ประเด็นที่ 4  “มิน พีชญา” กระเป๋าแบรนด์บาดใจ

ดารา บันเทิง 59_559000013483305

ฝั่งนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” โพสต์ภาพอวดกระเป๋าแบรนด์หรูนับสิบใบ จึงไม่วายโดนขาเมาท์สายสืบทั้งหลายตามล่าหาข้อมูลออกมาวิพากษ์วิจารณ์จนเป็นเรื่องใหญ่โตระดับประเทศเลยทีเดียว ร้อนไปถึงด่านกรมศุลกากรว่าให้นำกระเป๋ามากมายขนาดนี้ผ่านด่านมาได้อย่างไร ผ่านไปกว่า 3 เดือน สาวมินจึงออกมาชี้แจงว่าเสียภาษี ทำถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง

ประเด็นที่ 5 “ปันปัน” เสียงสูงงงงง

ดารา บันเทิง 59_559000013483306

ดาราขวัญใจวัยรุ่นสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” เธอมีประโยคเด็ดหลายอย่าง เช่น “จะให้หนูเดินยิ้มตลอดเวลาคงไม่ได้หรอก หนูเมื่อยปาก”, “ออกจากวงการแล้วยังไง เดินข้างถนนคนก็รู้จักอยู่ดี”, “ยอมรับว่าทำจมูกมาจริง อย่าด่าหนูเยอะเลย ทำมาแล้ว” ฯลฯ และเด็ดสุดคือ “อี กะ_รี่ เสียงสูงงงง” ทำให้เหล่าชาวเน็ตขุดคุ้ยถึงต้นตอสาวที่ปันปันโพสต์ถึงนั้น ก็คือ สาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” นั่นเอง เพราะช่วงนั้นมีข่าวว่านางเอกรุ่นพี่ไปสนิทสนมกับอดีตหวานใจอย่างหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล”

ประเด็นที่ 6 ดราม่าแม่ลูก “ขวัญ อุษามณี” VS “แม่แอ๊ว ปราณี”

ดารา บันเทิง 59_559000013483307

อยู่ๆ “แม่แอ๊ว ปราณี ไวทยานนท์” แม่ของนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า “น้องขวัญค่า ถ้าสะดวกรบกวนโทร.หาแม่หน่อยนะคะ ไม่ได้คุยกันตั้งนาน จำเบอร์แม่ได้ไหม” กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที เพราะมีข่าวเมาท์ออกมาตลอดว่าตั้งแต่สาวขวัญหวนกลับมาคบกับหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ทั้งแม่และพี่สาวก็ไม่ค่อยปลื้ม สุดท้ายสาวขวัญก็ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ว่า ตนขอเคลียร์กันในครอบครัว และยอมรับว่า อายกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ประเด็นที่ 7  “เสก-กานต์” (อดีต) ผัวเมียระเหี่ยใจ

ดารา บันเทิง 59_559000013483308

อดีตคู่สามี – ภรรยา ที่มีเรื่องมีราวกันได้ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับคู่ของ “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” กับ “กานต์ วิภากร” ทั้งเรื่องคดีฟ้องหย่า คดีค่าเลี้ยงดู และด่าทอกันไปมาผ่านเฟซบุ๊กอยู่บ่อยครั้ง  ต่อมาสาวกานต์ก็ได้โพสต์คลิปเดือดที่เสกกระทืบ “ทอมบี” ลูกน้องของตนจนต้องหามส่งโรงพยาบาล และเป็นเรื่องเป็นราวแจ้งความขึ้นโรงพัก ขึ้นศาลกันวุ่นวาย ต่อมาสาวกานต์ก็แขวะสาวใหม่ของหนุ่มเสกอย่าง “แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์” นักแสดงสาวจากช่อง 7 สี อย่างดุเดือดเผ็ดมันส์ และก็กลายคู่เกาเหลาคู่ใหม่กันไป

ประเด็นที่ 8 “ใหม่-เกล้า” เยอะสิ่ง อีเวนต์เอือม

ดารา บันเทิง 59_559000013483309

“ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” แม้จะได้รับเชิญจากแบรนด์ไอศกรีมแมกนั่มให้ไปร่วมงานเทศกาลเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งก็ถูกจับเอาไปเปรียบเทียบ “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ซ้ำยังเกาเหลากับเซเลบคนดัง “หมู อาซาว่า” ออกมาโพสต์เหน็บว่า ใส่ชุดของห้องเสื้อตนไปเดินเฉิดฉาย แต่กลับไม่ลงขอบคุณทั้งๆ ที่ลงขอบคุณผู้สนับสนุนคนอื่นหมด แถมีข่าวอีกว่า ผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่อย่าง “เกล้า น้ำพราว” นั้นเรื่องมาก เรื่องเยอะ อัปค่าตัวใหม่ซะจนผู้จัดอีเวนต์เริ่มเอือม แถมยังมีปัญหากับผู้กำกับ “มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” เรื่องการดูแลจัดคิวของนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” จนถึงขั้นประกาศจะเปลี่ยนตัวนางเอก เพราะทนพฤติกรรมของผู้จัดการไม่ไหว

ประเด็นที่ 9 “เจนี่-บุ๋ม” ฉะกันนัวฟิตเนสกระเจิง

ดารา บันเทิง 59_559000013483310

ธุรกิจสถานออกกำลังกายครบวงจร 911 by JT ของนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่มีสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เข้ามาขอเช่าพื้นที่ทำเป็นฟิตเนสนั้นดูมีการตอบรับที่ดี แต่เปิดได้ไม่นานก็กรณีพิพาทกันขึ้น เพราะสาวบุ๋มออกมาโวยเรื่องที่จอดรถ เพราะโดนฝั่งของเจนี่จองไว้ให้กับลูกค้าตัวเองจนฝั่งลูกค้าฟิตเนสบุ๋มไม่มีพื้นที่ให้จอดรถ แล้วก็มีคลิปที่สามีหุ่นล่ำของสาวบุ๋มอย่างหนุ่ม “เอก” เข้าไปโวยเรื่องที่จอดรถออกมาอีก เลยเป็นเหตุให้ถึงขั้นแตกหัก สาวบุ๋มขอฉีกสัญญาและเตรียมขนอุปกรณ์ฟิตเนสย้ายไปที่ใหม่ แต่ก็ยังยืดเยื้อ เพราะมีข้อเรียกร้องจากฝั่งเจนี่ที่สาวบุ๋มยังไม่พอใจ สุดท้าย หนุ่ม “ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย” ที่เข้ามาเป็นหุ้นส่วนใหม่ของฝั่งเจนี่ กลับเข้าไปถ่ายรูปอุปกรณ์ฟิตเนสของสาวบุ๋ม จนเป็นเหตุให้กลายเป็นคู่เกาเหลาใหม่ไปอีก

ประเด็นที่ 10 “อุ้ม-บอล” คู่รักสุดร้าวฉาวยันเพื่อน

ดารา บันเทิง 59_559000013483311

คู่รักอย่าง “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” กับ “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” กับคดีมาลินสกาย เชียงใหม่ ซึ่งกลายเป็นเรื่องใหญ่ก็เพราะมีรายชื่อพระเอก – นางเอก เบอร์ต้นๆ รวมอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น หมาก ปริญ สุภารัตน์, แต๊ว ณฐพร เตมีรักษ์, มิว นิษฐา จิรยั่งยืน สาเหตุเพราะมีการกล่าวอ้างว่าเหล่าดาราใช้สิทธิพิเศษในการจะเข้าห้องน้ำแบบส่วนตัว จนทำให้คู่กรณีที่เป็นลูกนายพลเกิดความไม่พอใจ และมีปากเสียงจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน แต่เหล่าดาราที่อยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมดได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนฝั่งหนุ่มบอลก็โดนขุดคุ้ยประวัติออกมาอย่างละเอียดยิบ เรื่องนี้คงต้องรอดูความสัมพันธ์ของอุ้มกับบอลกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร

ดูเป็นข้อมูลกันครับ ดูดาราเค้าแล้วนำมาสอนใจตัวเองกันครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก manager

แสดงความคิดเห็น