เปิดตัวแฟน “หญิง รฐา” อย่างเป็นทางการ!!!! เป็น “พ่อหม้าย” แม่น้อยว่ายังไง

โพสโดย : admin | วันที่ : 30 June 2017
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม

เปิดตัวแฟนหญิง รฐาอย่างเป็นทางการ!!!! เป็นพ่อหม้ายแม่น้อยว่ายังไง

หญิง รฐา แฟน 2

“หญิง รฐา” เปิดใจหลังจาก “ตุลย์ ตุลยเทพ” ประกาศใช้คำว่าแฟนอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว พร้อมยอมรับว่าหึงและหวง หากสาว “หญิง รฐา” จะรับงานเซ็กซี่

หลังจากผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามความเป็นไป ก็ได้คำตอบกลับมาว่า

หญิง รฐา แฟน_a1_496

นักข่าว : ทราบว่าคุณตุลย์เป็นคนเปิดตัวแล้วเรียบร้อย

หญิง รฐา : งงเหมือนกันเพราะว่าเขาก็ไม่เคยคิดว่าจะมีนักข่าวบันเทิงไปตามเขา (หัวเราะ) ก็เหมือนเป็นเรื่องใหม่ในชีวิตเขา เท่าที่ได้อ่านข่าวไม่ว่าจะเป็นฝ่ายนักข่าวที่ยิงคำถามเอง ตัวเขาเอง ก็ต้องขอบคุณน้อง ๆ นักข่าวที่น่ารักด้วย

นักข่าว : คิดว่าการคบกันเร็วไปไหม

หญิง รฐา : จริง ๆ ในระยะเวลา 2 เดือน แล้วที่เรารู้จักกันมาก็นานแล้ว คิดว่ามันก็เป็นเวลาที่เขาตัดสินใจ เป็นคำตอบของเขา ระยะเวลาที่เรารู้จักกันเราก็มีความสบายใจ ตอนนี้เราก็โตมากแล้ว เราก็เติบโตกันมา รู้จักกันมานาน เพียงแต่ว่าช่วงเวลาที่ได้มาทำความรู้จักคบกันจริง ๆ สักประมาณ 2 เดือนกว่า ๆ

หญิง รฐา แฟน_ying3

นักข่าว : เห็นว่าเขาแอบหวงเราในเรื่องเซ็กซี่ด้วย

หญิง รฐา : ก็มีบ้างค่ะ มันก็เป็นเรื่องใหม่สำหรับหญิงเหมือนกัน เพราะปกติเราก็ทำงานโดยวัดจากงานที่เราอยากทำ เขาก็เข้ามาในเวลาที่มันถูกที่ควรแหละ เพราะว่าจริง ๆ ทุกวันนี้นอกเหนือจากการเป็นนักแสดง หญิงก็เป็นนักธุรกิจด้วย เป็นในมุมของผู้บริหารด้วย ฉะนั้นงานที่ต้องสกรีนเซ็กซี่มันคงจะประมาณหนึ่ง ด้วยภาพลักษณ์ที่เราโตเป็นผู้หญิงทำงานมากขึ้น ก็คิดว่าเป็นไทม์มิ่งที่เหมาะสม เขาก็คงหวงและเป็นห่วงมากกว่า

นักข่าว : ต่อไปนี้จะมีคนช่วยสกรีนงานเพิ่มรึเปล่า

หญิง รฐา : ไม่ค่ะ เรื่องงานเป็นเงินเข้ากระเป๋าหญิง หญิงสกรีนเองค่ะ แต่ในความสกรีนเราก็ไม่ได้นับว่าเขาจะมาช่วยสกรีนหรืออะไร มันก็ต้องมีความเกรงใจกันในระดับหนึ่ง ส่วนใหญ่งานคือหญิงก็คอยสกรีนงานตัวเองอยู่แล้ว อีกอย่างเขาค่อนข้างมั่นใจในการรับงานของหญิง เพราะส่วนใหญ่งานที่เรารับเราก็จะเลือกอยู่แล้วว่าอันไหนเหมาะสมกับเรา อันไหนเราถนัด อันไหนที่มีความรู้สึกว่าเราไม่น่าจะทำได้เราก็ไม่รับ

หญิง รฐา แฟน_ying2  หญิง รฐา แฟน_a3_440

นักข่าว : งานเซ็กซี่ต้องพับแพลนไปก่อนเลยไหม

หญิง รฐา : ถ้าเซ็กซี่ในมุมของการถ่ายแบบมันก็ยังมี แต่ว่าถ้าเป็นมุมภาพยนตร์หรือละคร คือบทบาทที่เรารับมันก็เติบโตไปด้วย แล้วยิ่งภาพตอนนี้เป็นเจ้ออย (ซีรีส์เสือ ชะนี เก้ง) ไปแล้วคนก็คงไม่ได้นึกถึงหญิงในภาพเซ็กซี่แล้ว คงเป็นแนวขำ ๆ ฮา ๆ มากกว่า ก็เดี๋ยวค่อย ๆ ดูไปค่ะ

หญิง รฐา แฟน_ying_1 หญิง รฐา แฟน_ying_4

หญิง รฐา : เซ็กซี่สุดคงเป็นถ่ายแบบแฟชั่นค่ะ ชุดว่ายน้ำถ้าให้มาถ่ายตอนนี้ก็คงยังไม่อยากถ่าย ทุกวันนี้ทุกคนใส่ชุดว่ายน้ำลงไอจีกันหมดแล้ว เราก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันว้าวเท่าสมัยก่อน ต้องบอกว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไป สื่อที่มีอยู่ในมือบางทีมันไม่ต้องรอเป็นภาพแฟชั่นแล้ว ทุกคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง ทุกคนได้เสพอะไรที่มันใกล้ตัวมากขึ้นแล้ว หญิงก็คงไม่ได้ขนาดนั้นแล้ว

นักข่าว : เวลาไปเที่ยวทะเลต้องเบรกชุดว่ายน้ำไว้ก่อนไหม ?

หญิง รฐา : ไม่ขนาดนั้น เพราะว่าไปเที่ยวทะเลมันก็คงเข้าใจได้ แต่ว่าแต่งออกไปทานข้าวหรือออกไปข้างนอกเราก็ต้องมีกาลเทศะ เราก็อยากให้คนที่มองเราให้เกียรติเรา เราก็ต้องแต่งตัวให้เกียรติตัวเองด้วย

หญิง รฐา แฟน_ying4

นักข่าว : คุณแม่น้อยก็ไฟเขียวแล้ว ?

หญิง รฐา : แม่ก็ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป คุณแม่เองก็เหมือนค่อย ๆ ปรับ เพราะว่าจริง ๆ เรื่องแบบนี้มันก็เป็นเรื่องใหม่สำหรับเขา ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าแม่รักเรา แล้วก็รักคนที่เขารักเราด้วย เหมือนถ้าคนที่เข้ามาพิสูจน์ได้ว่าจริงใจกับหญิงจริง ๆ แม่ก็คงเปิดทางให้ ซึ่งตัวพี่ตุลย์เองก็พิสูจน์ได้ในระดับหนึ่ง

พี่เขาเป็นผู้ใหญ่ เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา ดูแลเราดี หลัก ๆ คือแม่จะดูจากหญิงถ้าเรายังมีความสุข ไม่เครียดก็แปลว่าผู้ชายคนนั้นน่าจะเป็นคนดี

นักข่าว : แม่โล่งอกเลยไหม ก่อนหน้านี้แม่เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้มีแฟนได้แล้ว ?

หญิง รฐา : เหรอ จริง ๆ แม่ก็ปากกับใจไม่ค่อยตรงกันหรอกค่ะ แต่ถ้าเป็นคนที่ดีเข้ามา แล้วหญิงมีความสุข เข้ามาแล้วเป็นพลังบวก แม่ก็คงยินดีอยู่แล้ว

หญิง รฐา แฟน_ying5

นักข่าว : คำว่าแฟนทำให้เรากดดันไหม ?

หญิง รฐา : คิดว่าเป็นเรื่องใหม่ในชีวิต เพราะไม่ได้ใช้คำนี้มานานมาก ยิ่งเป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจ ก็ดีค่ะ ก็เป็นทั้งเรื่องดีและต้องระวังตัวเองมากขึ้น แต่ก็เชื่อว่าเราเติบโตมากพอ ก็ค่อย ๆ ดูกันไปค่ะ

เปิดประวัติหนุ่มตุลย์ ตุลยเทพ

หนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา เป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่โปรไฟล์ดี จบการศึกษาจากต่างประเทศ
นอกจากงานบริหาร หนุ่มคนนี้ยังเป็นนักวิ่งไตรกีฬาอีกด้วย

ด้านชีวิตส่วนตัว ตุลย์ เคยผ่านการแต่งงานกับ ดีเจเหมียว อัจฉริยาแห่งคลื่น 102.5 ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกทางกันหลังใช้ชีวิตคู่กันได้ 7 ปี

หญิง รฐา แฟน_1168458 หญิง รฐา แฟน_1168455 หญิง รฐา แฟน_1168454หญิง รฐา แฟน_1168453 หญิง รฐา แฟน_1168452 หญิง รฐา แฟน_1168450 หญิง รฐา แฟน_1168449

ไม่มีถูก ไม่มีผิด เพราะความรักด้วยความจริงใจ เป็นสิ่งที่สวยงามเสมอครับ 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก kapook ขอขอบคุณภาพจาก  IG@tulyatep

แสดงความคิดเห็น