สังคมไทยช็อค… เด็ก 11 ขวบ ใช้ตะเกียบลนไฟจี้ตัวเอง – วางยาฆ่าย่าที่เลี้ยงมา บอก… ไม่รักใครเลย!!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 30 June 2017
หมวดหมู่ : ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ, เรื่องน่าอ่าน

สังคมไทยช็อค… เด็ก 11 ขวบ ใช้ตะเกียบลนไฟจี้ตัวเอง – วางยาฆ่าย่าที่เลี้ยงมา บอก… ไม่รักใครเลย!!!!

เด็ก 11 ฆ่า ธูปจี้ตัวเอง

สังคมไทยถึงกับช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อเห็นเด็กชายวัยเพียง 11 ขวบ หนีออกจากบ้านในสภาพร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผล เด็กน้อยอ้างว่าพ่อแม่ตายไปแล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพบว่าพ่อแม่ยังมีชีวิตอยู่ และคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ขอประกาศเลยว่า ไม่สามารถจะรับลูกคนนี้กลับมาเลี้ยงได้อีกแล้ว เพราะชอบหนีออกจากบ้าน ทำร้ายคนในครอบครัวด้วยการวางยา จนคุณย่าเสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 3 ปีก่อน!!!!

เด็ก 11 ตะเกียบ หนีออกจากบ้าน วางยา_aa2

นายศักดิ์ชาย  พ่อน้องเอ (นามสมมติ) บอกมีลูก 5 คน เดิมทีน้องเออยู่กับคุณย่า และถูกเลี้ยงดูแบบตามใจ มักมีพฤติกรรมก้าวร้าว ชอบขโมยของ และชอบเรียกร้องความสนใจ เมื่อถูกขัดใจก็ชอบทำร้ายตัวเอง

ครอบครัวก็เพิ่งมาทราบทีหลังว่า น้องเอ เคยวางยาคุณย่าด้วยการนำน้ำยาล้างห้องน้ำผสมให้กิน โดยเจ้าตัวพูดออกมาว่า “แต่ก่อนให้ย่ากินประจำไม่เห็นจะเป็นอะไร” จนกระทั่งคุณย่าป่วยหนักกินไม่ได้อยู่ 3 เดือน ก่อนจะเสียชีวิต

นายศักดิ์ชาย ผู้เป็นพ่อกล่าวว่า น้องเอจะใช้เงินวันละประมาณ 200-300 บาท ถ้าไม่พอก็จะหาลักขโมยกับพี่สาว พ่อก็ต้องเอาไปใช้คืนให้ มันเป็นพฤติกรรมที่ทำแล้วเหมือนได้ใจ เหมือนไม่มีความผิด ถ้าดื้อมากพ่อก็ตี เพราะชอบหนีออกจากบ้าน บ่อยครั้งเข้าพ่อก็ให้หน่วยงานรับไปปรับพฤติกรรม ยอมรับว่าการเลี้ยงเขาเป็นงานที่ยากมาก เพราะเขาไม่ยอมเปลี่ยนพฤติกรรมเลย

เด็ก 11 ตะเกียบ หนีออกจากบ้าน วางยา_aa1

ขณะที่คุณแม่ของน้องเอ กล่าวว่า หลังจากเกิดเรื่องจนเป็นข่าวและเพิ่งรับกลับมาบ้าน เมื่อคืนเขาก็เพิ่งหายออกไปจากบ้านอีก สะเดาะกลอนประตูออกไปตอน ตี 3 พอไม่เห็นเขาเราก็ตกใจ ไปช่วยกันหากับพ่อ สุดท้ายไปเจอแอบอยู่ในห้องที่มีน้องอยู่ด้วย พอเปิดประตูเข้าไปเจอเขา เขาก็พูดว่า “พลาดแล้ว” ซึ่งตนก็สงสัยว่าพลาดของเขานั้นหมายถึงอะไร อย่างไรก็ตาม ตนก็รักเขา กอดหอมมาตลอด แต่ตอนนี้เครียดมาก กลัวว่าลูกจะวางยาตนและคนในบ้าน เพราะน้องเอมักมีพฤติกรรมแปลกๆ เช่น โผล่มากัดนิ้วโป้งเท้าตอนกลางคืน

เด็ก 11 ตะเกียบ หนีออกจากบ้าน วางยา_aa5 เด็ก 11 ตะเกียบ หนีออกจากบ้าน วางยา_aa4

นักข่าวมีโอกาสได้คุยกับน้องเอถึงแผลที่เกิดตามร่างกาย เจ้าตัวตอบว่า “ผมเครียด เวลาเครียดจะเอาตะเกียบเหล็กลนไฟมาจี้ตามคอตัวเอง บางครั้งก็ทำกับน้องๆ คนในบ้าน ส่วนแผลที่แขนนั้นเกิดจากน้ำร้อน ผมกำลังจะเอาน้ำร้อนราดตัวน้อง แต่น้ำร้อนมันกระเด็นโดนตัวผม เพราะอารมณ์น้อยใจที่แม่ไม่ให้ไปโรงเรียน จึงประชดตัวเอง”

ไปชมคลิปกัน

เจอความผิดปกติที่เกิดกับเด็กๆ แบบนี้ก็พูดไม่ออก บอกไม่ถูกเหมือนกันครับ สงสารก็สงสาร แต่แค่ฟังเรื่องราวยังผวา ไม่กล้านอนในบ้านหลังนี้ด้วยเลย

ขอขอบคุณข้อมูล และคลิปวิดีโอจาก AMARIN TVHD

แสดงความคิดเห็น