“เจ้าสัวบุญชัย-ตั๊ก บงกช” เผยชีวิตหลังแต่งงาน ทำบุญร่วมกัน ส่วนเหตุทะเลาะคือ “เรื่องขี้หึง”

โพสโดย : admin | วันที่ : 9 October 2017
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, เรื่องน่าอ่าน

“เจ้าสัวบุญชัย-ตั๊ก บงกช” เผยชีวิตหลังแต่งงาน ทำบุญร่วมกัน ส่วนเหตุทะเลาะคือ “เรื่องขี้หึง”

ตั๊ก บงกช เจ้าสัว บุญชัย

2 สามีภรรยา เปิดใจชีวิตคู่หลังเเต่งงานนาน 5 ปี ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์แต่พวกเขาก็พิสูจน์รักแท้ผ่านกันมาได้ แม้อายุจะห่างกันถึง 30 ปี เจ้าสัวเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว รวมถึงความแรงพูดตรงๆ ของสาวตั๊ก บงกชที่ทำให้หลายคนบอกว่า อาจจะประคับประครองคู่กันยาก!

ล่าสุดครอบครัวนี้ พาลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องข้าวหอม มาร่วมออกรายการ 3 แซ่บ โดยเปิดเผยว่า ตนไม่ได้มีชีวิตเป็นเจ้าสาวแสนล้าน หรือ  “ซินเดอเรลล่า” เหมือนที่ใครคิด จริงๆ เป็นเพียงแม่บ้านที่รักครอบครัว

ตั๊ก บงกช เจ้าสัว บุญชัย_EFBCABE0FBE04F9FB8FBC4C95CCB5CC3

สาวตั๊กยังเผยว่า ความสัมพันธ์กับสามีตอนนี้ จากที่เคยหวาน ปัจจุบันกลายเป็นห้วนๆ เเละมีทะเลาะกันบ้างตามประสาครอบครัว “การอยู่ร่วมกับตระกูลของคุณบุญชัย ต้องปรับตัวเยอะมาก รายละเอียดยิบย่อย ทั้งการวางตัว การพูดจา เป็นตัวของตัวเองมากไม่ได้แล้ว ต้องเข้าใจว่าวันนี้พี่เขาต้องไปทานข้าวกับลูกเขานะ เขามีโลกส่วนตัว” ด้าน เจ้าสัวบุญชัยเรียกภรรยาสาวว่า “ที่รัก” ส่วนเรื่องที่ทะเลาะกันมากที่สุดคือ เรื่องขี้หึง

ตั๊ก บงกช เจ้าสัว บุญชัย_Screen Shot 2560-10-09 at 20.19.19

“ทะเลาะกันมากที่สุดเรื่องขี้หึง อยากให้เขารู้ว่าตอนนี้โฟกัสแค่เขากับลูก เคยถามเขาว่าเวลาเดินถนนจะให้มองพื้นใช่ไหม เขาบอกว่าเมื่อกี้เห็นนะมองผู้หญิงคนนั้นอยู่ เราบอกคนเราสวนทางก็ต้องมองหน้ากัน ทุกวันนี้ยังแอบเช็คมือถือสามีอยู่”

เจ้าสัวบุญชัยเล่าต่อว่า “รู้สึกตัวเองหนุ่มขึ้นเมื่อมีภรรยาเด็ก พยายามทำตัวให้หนุ่มขึ้น เพราะไม่อยากให้ลูกถูกล้อว่าพ่อเหมือนปู่”

เกร็ดน่ารักหลักแสนของครอบครัวนี้คือ สาวตั๊ก เคยพยายามเป็นแม่บ้าน เอาเครื่องดูดฝุ่นไปดูดพรมเปอร์เซีย เสียหายไป 5 แสน เพราะความไม่รู้

ส่วนด้านความหวานทั้งคู่เผยว่า ตั้งเเต่รู้จักกันมาเจ้าสัวบุญชัยจะนวดขาให้ภรรยาสาวตั๊กเกือบทุกคืน ขณะที่ตั๊กจะทำอาหารเช้าให้  และเรื่องที่ทั้งคู่คุยกันมากที่สุดคือ เรื่องทำบุญ เข้าวัด และการมรณานุสติ

ไปชมคลิปแบบเต็มๆ กันเลย

หวาน อบอุ่น น่ารัก และรู้ได้ทันทีว่า สาวตั๊กทิ้งความเปรี้ยว กลายเป็นคุณแม่คนเก่งไปซะแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูล ภาพ และคลิปวิดีโอจาก Polyplus Entertainment

แสดงความคิดเห็น