งามหน้าอีกแล้ว! จ๊ะ อาร์สยาม ให้เด็ก 10 ขวบขึ้นไปครางบนเวที

โพสโดย : admin | วันที่ : 5 July 2015
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, เรื่องน่าอ่าน

งามหน้าอีกแล้ว! จ๊ะ อาร์สยาม ให้เด็ก 10 ขวบขึ้นไปครางบนเวที

2

จ๊ะ อาร์สยาม ทำงามหน้าอีกแล้ว เมื่อเชิญเด็กหญิงวัย 10 ขวบขึ้นมาเต้นบนเวที พร้อมให้เด็กโชว์ร้องเสียงคราง ชาวเน็ตซัดแหลกบอกว่า “รู้ว่าเป็นการแสดง แต่อย่าส่งเสริมเด็กในทางที่ผิด!!!”

จ๊ะ อาร์สยาม หรือ จ๊ะ คันหู นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีการแสดงบนเวทีที่เป็นเอกลักษณ์ถูกอกถูกใจผู้ชม แต่สำหรับกรณีล่าสุด (30 มิถุนายน 2558) ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นที่ถูกใจ สำหรับผู้คนบนโลกออนไลน์สักเท่าไร หลังจากได้เห็นคลิปวิดีโอการแสดงบนเวทีของสาว จ๊ะ อาร์สยาม โพสลงบนยูทูปนั้น

มีการเชิญเด็กหญิงวัย 10 ขวบ 2 คน ขึ้นมาเต้นท่ายั่วยวนบนเวที พร้อมกับถามเด็กทั้ง 2 ว่า “หนูครางได้ไหมคะ” จนเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากผู้ที่เข้ามาชมการแสดงได้อย่างมากมาย แต่ชาวเน็ตซัดกันแหลกว่า “เป็นสิ่งไม่ดีที่ไม่ควรทำ”

1

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตสุดเดือดต่อว่า สาวจ๊ะ กันยกใหญ่พร้อมทั้งระบุว่า “ถึงแม้ว่าจะเป็นการแสดง แต่การแสดงแบบนี้ถือว่าไม่เหมาะสม”

“มันอาจจะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับบางคน แต่ถ้าคุณเห็นลูกตัวเองที่อายุ 10 ขวบขึ้นไปครางบนเวทีจะรู้สึกอย่างไร”

เห็นใจทั้งจ๊ะ อาร์สยาม ที่เผลอทำกิริยาไม่น่ารัก ดึงเด็ก 10 ขวบขึ้นมาเล่นแผลง ๆ บนเวที แต่ก็โปรดเข้าใจหัวอกพ่อแม่บ้าง และยังจะเด็กอีก เขาจะถูกเพื่อนล้ออย่างไร และเขาจะตีตราหน้าตัวเองอย่างไร ที่ร้องครางงงงงงงงได้ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ!!!!!!!

แบบนี้ต้องบอกคำว่า “มีลูกเองแล้วจะรู้สึก!!!!”

ชมคลิปเต็ม ๆ ที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Kapook

แสดงความคิดเห็น