มาแรงมาก… ร้านอาหารนี้ ไม่ต้องสวมเสื้อผ้า!!! คนเปลือยเข้าจนเต็มร้านทุกวัน… จนต้องโทรจอง!

โพสโดย : admin | วันที่ : 8 December 2017
หมวดหมู่ : อร่อยเกินห้ามใจ!, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

มาแรงมาก… ร้านอาหารนี้ ไม่ต้องสวมเสื้อผ้า!!! คนเปลือยเข้าจนเต็มร้านทุกวัน… จนต้องโทรจอง!

ร้านอาหาร เปลือย ไม่ใส่เสื้อผ้า ฝรั่งเศส ปารีส

O’Naturel ร้านอาหารนี้ดังมากในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้เอง นอกจากอาหารถูกปากแล้ว สิ่งสำคัญที่เด่นซะยิ่งกว่าอาหารคือ ที่นี่เป็น nude restuarant แห่งแรกในฝรั่งเศส ทางร้านจะติดป้ายประกาศกฎเหล็กที่ลูกค้าทุกคนต้องปฏิบัติตาม ตั้งแต่ทางเข้าร้านว่า ลูกค้าทุกคนจะต้องถอดเสื้อผ้าทุกชิ้น!!! ย้ำว่าทุกชิ้น!!! ก่อนจึงจะเข้าไปนั่งทานอาหารในร้านได้

ที่ร้านจะมีห้องล็อคเกอร์ให้ลูกค้าเก็บเสื้อผ้าสัมภาระ อีกกฎเหล็กคือห้ามนำมือถือและกล้องถ่ายรูปเข้าไป รวมทั้งห้ามแสดงกิริยาหรือพฤติกรรมในเชิงอนาจาร ห้ามล่วงเกินหรือล่วงละเมิดทางเพศด้วย

ร้านอาหารเปลือย ไม่ใส่เสื้อผ้า ปารีส ฝรั่งเศส_paris-nudist-restaurant-03-ht-jc-171123_4x3_992

หลายคนสงสัยว่า พนักงานต้องเปลือยด้วยรึเปล่า คำตอบคือไม่ครับ พนักงานในร้านอาหารทั้งบริกรและคนที่ทำงานในครัว ทุกคนต้องสวมเสื้อผ้า

ร้านนี้มี 20 โต๊ะ เมนูสุดหรูทั้งตับห่านหรือฟัวกราส์ กุ้งล็อบสเตอร์ ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นที่จานละ 30 ยูโรหรือประมาณ 1,100 บาท และต้องจองที่นั่งล่วงหน้าก่อนเท่านั้น

Yves Leclerc ประธานสหพันธ์คนเปลือยกายแห่งฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในแขกกลุ่มแรกที่ได้รับเชิญไปสัมผัสร้านนี้เล่าว่า “รู้สึกเหลือเชื่อที่ได้เปลือยกายทานอาหารใจกลางกรุงปารีส”

ร้านอาหารเปลือย ไม่ใส่เสื้อผ้า ปารีส ฝรั่งเศส_paris-nudist-restaurant-02-ht-jc-171123_12x5_992

เขาเชื่อว่าจะมีร้านนี้ทำนองนี้เพิ่มขึ้นอีก เพราะกระแสเปลือยกายกำลังได้รับความนิยมในฝรั่งเศส ตามตัวเลขของทางสหพันธ์ มีคนเข้าร่วมกิจกรรมเปลือยกายในฝรั่งเศสปีละกว่า 3.5 ล้านคนเลยทีเดียว

ถ้าไปกินข้าวกับลูก หรือพ่อแม่ เกรงว่าจะไม่สะดวก คงต้องไปกินกับแฟนน่ะ ดีที่ซู้ดดดด…

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ABCNEWS และ workpointnews

แสดงความคิดเห็น