ปอเปี๊ยะ นักข่าวสาว เสี่ยป้อนเงิน 2 แสน ให้เป็นเมียเก็บ-ส่งรูปอวัยวะเพศเปื้อนอสุจิให้ดู!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 13 December 2017
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

ปอเปี๊ยะ นักข่าวสาว เสี่ยป้อนเงิน 2 แสน ให้เป็นเมียเก็บ-ส่งรูปอวัยวะเพศเปื้อนอสุจิให้ดู!!!

ปอเปี๊ยะ นักข่าว

ปอเปี๊ยะ หรือ น.ส.กาลเวลา เสาเรือน เธอเป็นผู้สื่อข่าวสาวสวยช่องเวิร์คพอยท์ ได้เข้าแจ้งความ ปอท. ดำเนินคดีเสี่ยหื่น

สาวปอเปี๊ยะนำแชท ของผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้บริหาร บอกว่าขอจ่าย 2.2 แสน ให้นักข่าวสาวแลกกับเซ็กส์ ต้องการแค่ความสุขใส่ตัว ไม่เอาความรัก – ไม่สร้างครอบครัว หรือออกเดตเป็นครั้งให้ 1.2 แสน พร้อมกับส่งรูปหญิงสาวในลักษณะเปลือยกายมาให้ดู โดยบอกว่า เป็นผู้หญิงที่เคยรับข้อเสนอนั้นมาเหมือนกัน

ปอเปี๊ยะ นักข่าว_porpeer1 ปอเปี๊ยะ นักข่าว_porpeer2

ปอเปี๊ยะ เล่าว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนุ่มหนึ่ง แอดเข้ามาเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม จากนั้นก็ส่งข้อความมาเจรจาเสนอเงิน 222,000 บาทต่อเดือน แลกกับการเป็นเมียเก็บ และให้ไปมีเพศสัมพันธ์ที่โรงแรมตามที่จะนัดกันทุกวันที่ 5 วันที่ 15 และวันที่ 25 ของเดือน หรือให้ไปมีเพศสัมพันธ์ 3 ครั้งต่อเดือน นอกจากนี้ยังมีการวิดีโอคอลเข้ามา และพยายามยามให้เปิดกล้องเพื่อดูหน้า พอปฏิเสธก็จะให้ค่าตัวเพิ่มอีก 65,000 บาท รวม 287,000 บาท ช่วงแรกตนพยายามหลอกให้คนร้ายเผยตัวเพื่อจะได้ทำข่าวเตือนภัย แต่ถูกคุกคามด้วยการวิดีโอคอลมาบ่อย ๆ และส่งรูปผู้หญิงทั้งแบบชุดทำงานปกติและโป๊เปลือย โดยอ้างว่าเป็นผู้หญิงของเขา แถมยังส่งรูปอวัยวะเพศในลักษณะสำเร็จความใคร่แล้วและเปื้อนน้ำอสุจิมาให้ดูด้วย

ปอเปี๊ยะ นักข่าว_porpeer6 ปอเปี๊ยะ นักข่าว_porpeer7 ปอเปี๊ยะ นักข่าว_porpeer8 ปอเปี๊ยะ นักข่าว_porpeer9 ปอเปี๊ยะ นักข่าว_porpeer10

พอเธอเข้าไปดูโปรไฟล์ของเขา ก็มีระบุว่าเป็นผู้บริหารหลายที่ แต่พอโทร. ไปเช็กตามบริษัทเหล่านั้นก็ไม่พบข้อมูล ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเอาไว้ก่อน จากนั้นจะให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบว่าเป็นเฟซบุ๊กจริงหรือไม่ก่อน หากจริงจะออกหมายเรียกมาสอบปากคำ

คนแบบนี้ต้องเห็นหน้ากันจะๆ ไปเลย!

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก บรรจง ชีวมงคลกานต์, ปอเปี๊ยะ กาลเวลา ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ 

แสดงความคิดเห็น