ลีน่าจัง “ยกมือไหว้ขอโทษ” ตูน บอดี้สแลม – งัดตู้เซฟสมทบสี่หมื่นกว่า

โพสโดย : admin | วันที่ : 19 December 2017
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, เรื่องน่าอ่าน

ลีน่าจัง “ยกมือไหว้ขอโทษ” ตูน บอดี้สแลม – งัดตู้เซฟสมทบสี่หมื่นกว่า

ลีน่าจัง ตูน ขอโทษ

กลายเป็นดราม่าขนานใหญ่สนั่นโซเชียล เมื่อ ลีน่าจัง ได้ออกมาไลฟ์สด ว่าจะไม่บริจาคร่วมกับตูน บอดี้สแลม พร้อมกล่าวว่า “บริจาคทำ_อะไร กูแก่จะตาย_อยู่แล้ว เก็บไว้เดี๋ยวต้องกลายเป็นขอทาน มันได้เงินไปหลายร้อยล้านแล้ว เก็บเอาไว้กิน เรื่องอะไรจะไปบริจาค เราเองลูกเต้าก็ไม่เลี้ยงดู ต้องเลี้ยงดูตัวเอง ไม่ต้องไปเป็นขอทานตอนแก่ จะไปช่วยทำไม ไม่ใช่หน้าที่เรา” ซึ่งคนในสายได้บอกว่าแต่ว่าเขาเอาเงินไปช่วยโรงพยาบาล ลีน่าจังก็สวนว่า “ช่างหัวมันงบประมาณมีเยอะแยะ”

ลีน่าจัง ขอโทษ ตูน_Screen Shot 2560-12-19 at 22.02.08

ล่าสุดรายการคุยแซ่บ Show ได้เชิญ ลีน่าจัง มาสัมภาษณ์ในกรณีดังกล่าว โดย ลีน่าจัง ระบุว่า ตนไม่ได้มีอคติใด ๆ กับตูน บอดี้สแลม แต่ว่าวันนั้นมีโรคจิตโทร. เข้ามาป่วน จึงพูดจากวนๆ ไปแบบนั้น และวันนี้ตนได้นำเงินสดทั้งหมดในตู้เซฟ และกระเป๋าเงินจำนวน 48,185 บาท มาร่วมบริจาคช่วยตูนด้วย

ลีน่าจัง ขอโทษ ตูน_leena2

ลีน่าจัง บอกว่า ตนก็รักตูน หากสิ่งที่ตนพูดทำให้ทีมงาน และคนไทยไม่สบายใจก็ขอโทษ ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ยินดีจะไปร่วมวิ่งด้วย หากให้โอกาสตนจะเก็บเงินจำนวนนี้ไว้ให้ตูน

ไปชมคลิปแบบเต็มๆ กันเลย

ส่วนคนที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าทอวิพากษ์วิจารณ์ตนอย่างรุนแรง ซึ่งมีประมาณ 1 ล้านคน ตนจะเข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะมีทั้งคนอัดคลิปขู่ รวมถึงด่าทอทำให้ตนเสียใจ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก เดลินิวส์ ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Orange Mama

แสดงความคิดเห็น