เกินไปมั้ย??? กองถ่ายหนัง… วางเซ็กซ์ทอยกลางถนนข้าวสาร เกือบเสียหายไปทั่วโลก!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 18 January 2018
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เกินไปมั้ย??? กองถ่ายหนัง… วางเซ็กซ์ทอยกลางถนนข้าวสาร เกือบเสียหายไปทั่วโลก!!!

หนังโป๊ ถนนข้าวสาร เซ็กทอย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้โพสต์คลิปพร้อมภาพต่างชาติจัดฉากทำหนังเกี่ยวกับการขายของเล่นผู้ใหญ่ หรือเซ็กซ์ทอย บริเวณถนนข้าวสาร เพราะทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศไทยเสื่อมเสียด้านวัฒนธรรม ประเพณีของไทย โดยระบุว่า !!! ถนนข้าวสารจริงหรือ !!! ใครทำ? ทำทำไม? การถ่ายหนังของคุณต้องสร้างฉากที่มันทำร้ายทำลายถนนข้าวสารและวัฒนธรรมประเพณีของไทย ความรู้สึกของคนไทยมันเจ็บปวดครับ”

ล่าสุดกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ชี้แจงกรณีปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ เป็นการขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Happy Bhag Jayegi Return (2018)”

ด้านนายสง่า เรืองวัฒนกุล นายกสมาคมผู้ประกอบการถนนข้าวสาร เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ กองถ่ายทำภาพยนตร์ได้ถ่ายทำฉากหนังซึ่งปรากฏภาพหญิงสาวสวมใส่ชุดว่ายน้ำ หรือชุดหวือหวา มีร้านแผงลอยขายชุดว่ายน้ำ และปรากฏข้อความป้ายโฆษณาชวนเชื่อ “ADULT TOY” มีร้านขายเซ็กซ์ทอย สร้างความไม่พอใจให้กับบุคคลที่ผ่านไปมา ประชาชนในละแวกนั้นจึงโทร.มาแจ้งตน และมีปากเสียงกันเล็กน้อย เนื่องจากไม่พอใจที่ทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศไทยเสียหาย ตนจึงประสานงานกับทางพ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล ผกก.สน.ชนะสงคราม

ด้านพ.ต.อ.พิทักษ์ กล่าวว่า บริษัท INDO BANGKOK FILM CO., LTD. ซึ่งเป็นบริษัทฟรีแลนซ์รับจ้างถ่ายทำหนัง ได้มายื่นหนังสือลงวันที่ 17 ม.ค. ขอใช้สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์จากประเทศอินเดีย พร้อมรับรองว่าจะปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เจ้าพนักงานอนุญาตอย่างเคร่งครัด จะถ่ายทำด้วยความระมัดระวังเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีและประชาสัมพันธ์ประเทศไทย โดยไม่ให้เกิดผลกระทบต่อศิลปวัฒนธรรมและภาพลักษณ์ของประเทศไทยอย่างเด็ดขาด สน.ชนะสงคราม จึงอนุมัติให้ถ่ายทำได้

ต่อมาหลังจากทราบเรื่อง ได้เห็นภาพและวิดีโอดังกล่าว จึงสั่งระงับการถ่ายทำทันที

ทางบริษัทหนังแจ้งว่า ในการถ่ายทำเป็นการจำลองสถานการณ์ที่มีเนื้อหาดำรงชีวิตอยู่ในประเทศจีน ส่วนการเลือกมาถ่ายที่ประเทศไทยนั้น เพราะมีสิ่งแวดล้อมและฉากการอยู่อาศัยใกล้เคียงกับประเทศจีนเท่านั้น และเมื่อออกอากาศจะไม่ถ่ายให้เห็นถึงสัญลักษณ์หรือเนื้อหาที่บ่งบอกว่าเป็นประเทศไทย หรือถนนข้าวสารอย่างแน่นอน ด้านพ.ต.ท.ประจักษ์ พงษ์ปรีชา รองผกก.(สอบสวน) สน.ชนะสงคราม กล่าวว่า ได้แจ้งข้อหากับทาง บริษัท INDO BANGKOK FILM CO., LTD. ทั้งหมด 4 ข้อหา คือ ไม่ปฏิบัติตามกฎของเจ้าหน้าที่พนักงานซึ่งได้สั่งการตามอำนาจที่กฎหมายมีให้ไว้โดยไม่มีเหตุอันสมควร , เพื่อความประสงค์แห่งการค้าหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ผลิต ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งภาพยนตร์ บันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก , การกระทำอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปิดเผยร่างกายและตั้งวางวัตถุใดใดบนถนน และพ.ร.บ.รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง

ชมคลิปส่วนหนึ่งได้ที่นี่

เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ แบบนี้จะเข้าใจผิดกันไปทั่วโลก ไม่มีผลดีอะไรเลย…

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก เฟซบุ๊ก ปู่ บางลำพู  และ ข่าวสด  ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก SpringNews และ คลิปดัง คลิปเด็ด

แสดงความคิดเห็น