ดราม่าแร๊งส์!!! นักแต่งเพลงชื่อดัง วิจารณ์นักร้อง “คุ้กกี้เสี่ยงทาย” ซิลิโคนทั้งนั้น – สุดท้ายก็เล่นหนังโป๊…

โพสโดย : admin | วันที่ : 31 January 2018
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, เรื่องน่าอ่าน

ดราม่าแร๊งส์!!! นักแต่งเพลงชื่อดัง วิจารณ์นักร้อง “คุ้กกี้เสี่ยงทาย” ซิลิโคนทั้งนั้น – สุดท้ายก็เล่นหนังโป๊…

นักแต่งเพลง ดราม่า คุ้กกี้เสี่ยงทาย

กลายเป็นดราม่า เมื่อนักแต่งเพลงชื่อดัง “พงศ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา” หรือ ปุ้ม ตาวัน ได้แชร์เพลงของ น้องๆไอดอลสาว BNK48 ที่กำลังดังในเพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย” ด้วยความดุเดือดและรุนแรง แม้จะมีการลบโพสต์ไปแล้ว แต่ยังแชร์กระหน่ำในโลกออนไลน์

นักแต่งเพลง ดราม่า คุ้กกี้เสี่ยงทาย_27604710_2021683711205075_1962109530_o-1200x800

โดยข้อความระบุว่า “ปลื้มมาก…ให้ตายห่าสิเอ้า! ไม่พ่อก็แม่ของเด็กพวกนี้ข้างใดข้างหนึ่งหรือไม่ก็ทั้งสองเลย คงเป็นญี่ปุ่นหรือเกาหลี น้องก็เลยไม่อยากเป็นไทยกัน โอ..อินเตอร์ชิบหาย.. เป็นไทยมันเชยไง มันจริงไป มันเลยสะเหร่อ ไม่ปลอม ไม่พลาสติค ไม่ซิลิโคน..นักร้องแม่งแห่กันมาตั้ง 28 คน ยิ่งกว่าทีมฟุตบอล หรือว่ามันเตะฟุตบอลกันด้วยควบคู่กันไป มันคงจะต้องร้องเพลงกันดีมาก ๆ แน่ เพราะเพลงนึงสามสี่นาที มันคงร้องกันได้แค่คนละประโยค.. โอ้ แม่งซ้อมกันสักหกเดือน ร้องประโยคเดียว แต่ต้องซ้อมเต้นเยอะหน่อย เพราะท่ายากฉิบหาย เกือบจะยากกว่าท่าเชียร์ลีดเดอร์เชียวมึง แล้วต้องเต้นให้ 28 คนแม่งพร้อมกัน เป๊ะ ๆ โห.. บัลเลต์บอลชอยแม่งยังทำไม่ได้อย่างนี้ โอ..ปลื้มชิบหาย เด็กไทย ศิลปินไทย ในเงื้อมมือพวกมึง โห..ปลื้มจริงๆ” พร้อมลงท้ายว่า บั้นปลายเล่นหนังโป๊นะน้อง ตามสูตร ก่อนที่จะมีการแก้ไขข้อความ จากนั้นชาวโซเชียลได้วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนกระทั่งมีการลบโพสต์ออกไป

ลองไปอ่านคอมเม้นท์กันบ้าง

นักแต่งเพลง ดราม่า คุ้กกี้เสี่ยงทาย_bn01 นักแต่งเพลง ดราม่า คุ้กกี้เสี่ยงทาย_bn02-1 นักแต่งเพลง ดราม่า คุ้กกี้เสี่ยงทาย_bn03

ดราม่าแร๊งส์!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น