“หนุ่มอิจฉาทั้งหมู่บ้าน” สาวเปิดใจ สาเหตุตกหลุมรัก “มีมี่” แต่งงานไร้สินสอด ลั่นจะขอดูแลกันตลอดไป

โพสโดย : admin | วันที่ : 19 April 2018
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

“หนุ่มอิจฉาทั้งหมู่บ้าน” สาวเปิดใจ สาเหตุตกหลุมรัก “มีมี่” แต่งงานไร้สินสอด ลั่นจะขอดูแลกันตลอดไป

มีมี่ แฟนสวย พิการ ปาก

นายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หรือพี่ “มีมี่” หนุ่มที่มีปานบริเวณแก้มและริมฝีปากลงมาถึงคอ ซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาและโด่งดังในโลกโซเชี่ยล หลังจากมีการโพสต์ภาพพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายของ นายบุญมี ขันทอง กับแฟนสาวที่หน้าตาน่ารัก ชื่อ น.ส.ภัสสรา อบนาค อายุ 23 ปี 

เฟซบุ๊คของหนุ่มรายหนึ่งระบุข้อความว่า” ยินดีด้วยครับพี่มีมี่ พวกชายโสดในหมู่บ้านมันจะฆ่าตัวตาย ก็ตอนนี้แหละ(รวมถึงกูด้วย) #อยู่ไปก็เสียชาติเกิด ผู้ชายไม่ได้รวยครับ ไม่มีเหี้ยอะไรให้หลอกเลย สินสอดทองหมั้น ไม่มีครับ ผูกข้อไม้ข้อมือ ก็อยู่ด้วยกันเลย”

มีมี่ แฟนสวย พิการ ปาก_S__10944542_Large

พี่ “มีมี่” เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองป่วยเป็นโรคเส้นเลือดฝอยแตกที่บริเวณริมฝีปากด้านล่างไปจนถึงแก้มด้านข้างมาตั้งแต่เด็กๆ และเป็นผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติย์พระบรมราชินีนาถ ซึ่งเคยเดินทางไปรักษาที่ รพ.ศิริราช กทม.อยู่หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่หาย เพราะครอบครัวมีฐานะยากจน ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าอยู่ค่ากินระหว่างรักษา จึงไม่ได้เดินทางไปรักษาอีก

ตนจบเพียงชั้น ป.5 เวลาไปสมัครงานตามโรงงาน ก็ไม่มีใครรับ ได้แต่รับจ้างอยู่แถวบ้าน แต่ก็มีเพื่อนในหมู่บ้านคือนายวิรัฐ เสาทอง รับเหมาติดตั้งแผ่นกันเสียงอยู่ที่ กทม.ให้ไปช่วยทำงานเวลามีงานรับเหมาเข้ามา ได้ค่าแรงวันละ 350 บาท เวลาหมดงานก็จะไปช่วยพี่สาวขายส้มตำ อยู่ที่หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อ 7 เดือนที่ผ่านมา ตนเองพบรักกับแฟนสาวคนนี้ หลังจากแฟนสาวไปรับจ้างช่วยพี่สาวตนเองขายส้มตำ น้องเขามีลูกติด และเลิกกับสามีแล้ว ซึ่งเป็นลูกสาววัย 7 ขวบ ตนก็ช่วยเขาดูแลลูกและดูแลเขาทุกอย่าง จนเกิดเป็นความรักความผูกพัน และตัดสินใจกลับมาแต่งงานกันแบบเรียบง่าย ด้วยการผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณี โดยไม่มีสินสอดทองหมั้นอะไร โดยทำพิธีระหว่างเดินทางกลับมาบ้านเกิดในช่วงสงกรานต์ ที่ผ่านมา

มีมี่ แฟนสวย พิการ ปาก_catsawf4

“ผมรู้สึกรักและสงสารน้องเขา จึงอยากจะดูแลเขาและลูกสาวตลอดไป ส่วนจะให้กลับไปรักษาให้หาย ขอยุติเรื่องก่อน เพราะไม่มีค่าเดินทางและค่ากินค่าอยู่ ส่วนแฟนสาวก็ยังไม่มีงานทำ ชีวิตความเป็นอยู่ก็จะลำบากหน่อย เพราะมีรายได้จากตนเองแค่ทางเดียว แต่ก็ต้องสู้กันต่อไป” นายบุญมีกล่าว

ด้านแฟนสาว กล่าวสั้นๆ ว่า ตนก็รักพี่มีมี่เหมือนกัน เพราะเขาดูแลเอาใจใส่ตนเองและลูกสาวเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และก็จะรักเขาตลอดไปเช่นกัน

มีมี่ แฟนสวย พิการ ปาก_S__10944530_Large

ขณะที่ น.ส.ปราณี ขันทอง 29 ปี น้องสาวของนายบุญมี ขันทอง กล่าวว่า ตนเอง พี่สาว และแม่ ต่างต้องการให้พี่ชายไปรักษาให้หาย วอนขอให้ผู้ใจบุญช่วยเหลือ เพราะเวลาพี่ชายกินน้ำหรือกินข้าว จะหกและไหลจากปากตลอด และปวดฟัน มักจะมีเลือดไหลออกมาจากฟัน ฟันก็ไม่ค่อยแข็งแรง จึงอยากให้เขารักษาให้หาย จะได้ใช้ชีวิตอย่างปกติเหมือนคนอื่นๆ

ผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือ นายบุญมี ขันทอง สามารถโอนเงินมาได้ที่ธนาคารกรุงไทย สาขา สังขะ บัญชีเลขที่ 983-514-3110 ชื่อบัญชี นายบุญมี ขันทอง หรือสามารถโทรศัพท์สอบถามข้อมูลมาได้ที่หมายเลข 090-974-7222 น.ส.ปราณี ขันทอง น้องสาว

นี่แหละครับที่เรียกว่า “ความดี” เอาชนะทุกอย่าง!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น