เด็กแสบ! หนุ่มหัวร้อนจับเด็กชาย 7 ขวบทุ่มพื้น-กระทืบซ้ำ… แต่โซเชียลจีนรุมว่าเด็ก???

โพสโดย : admin | วันที่ : 30 April 2018
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เด็กแสบ! หนุ่มหัวร้อนจับเด็กชาย 7 ขวบทุ่มพื้น-กระทืบซ้ำ… แต่โซเชียลจีนรุมว่าเด็ก???

จีน เด็ก กระทืบ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเรื่อง ชายแซ่กัว กำลังนั่งรถโดยสารประจำทางที่เมืองซุ่ยหนิง มณฑลเสฉวนกลับบ้าน ระหว่างเดินทางก็ได้ยินเด็กชายคนหนึ่งที่ยืนโหนราวจับรถอยู่ส่งเสียงดังเอะอะอยู่กลางรถ เขาจึงบอกให้เด็กช่วยกลับไปนั่งประจำที่ของตัวเองและเบาเสียงลง แต่เด็กชายก็ไม่สนใจคำขอร้องของนายกัว แถมยังใช้เท้าเตะนายกัวอีก 3 ครั้ง

จีน เด็ก กระทืบ_กัว01 จีน เด็ก กระทืบ_กัว02

นายกัวสติหลุดคว้าตัวเด็กชาย แล้วทุ่มลงพื้นอย่างเต็มแรง พร้อมใช้เท้ากระทืบซ้ำบริเวณศีรษะอีก 3 ครั้งจนเด็กชายนอนนิ่งกับพื้น ทำให้หญิงวัยกลางคนที่เห็นเหตุการณ์และคนในรถรีบเข้ามาห้าม

จากการสอบสวน นาย กัว วัย 21 ปี ได้ยอมรับผิดตลอดข้อกล่าวหาและยินดีรับผิดชอบเงินในส่วนของค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด พร้อมทั้งขอโทษครอบครัวของเด็กชาย โดยให้เหตุผลว่า ในตอนนั้นเขาอารมณ์ไม่ดีอยู่แล้ว เนื่องจากมีปัญหาเรื่องงาน เมื่อเด็กชายมาก่อกวนบนรถโดยสาร ยิ่งทำให้เขารู้สึกสติแตก จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

แม่ของเด็กชายเผยว่า ปกติหลังเลิกเรียนจะให้ลูกชายขึ้นรถกลับบ้านพร้อมผู้ปกครองของเพื่อนร่วมชั้นเรียน แต่จากนี้ที่บ้านจะรับส่งจากโรงเรียนเอง

จีน เด็ก กระทืบ_กัว03

น่าแปลกที่กระแสวิพาษ์วิจารณ์กันในโซเชียลมีเดียจีน โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่กลับเห็นว่าเด็กชาย 7 ขวบควรโดนสั่งสอน เพราะซน แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่านายกัวไม่ควรลงไม้ลงมือ เหตุการณ์นี้อาจเกิดจากความผิดพลาดของทั้ง 2 ฝ่าย

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก China Xinhua News และ ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น