คืบหน้าซะที! ตร.คุมตัว 2 ผู้ต้องสงสัย ยิง “เสี่ยสมยศ” คาเฟ่ สอบปากคำแล้ว

โพสโดย : admin | วันที่ : 12 July 2015
หมวดหมู่ : ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ, เรื่องน่าอ่าน

คืบหน้าซะที! ตร.คุมตัว 2 ผู้ต้องสงสัย ยิง “เสี่ยสมยศ” คาเฟ่ สอบปากคำแล้ว

1

ตำรวจเผยเผยคุมตัว2ผู้ต้องสงสัยยิง “เสี่ยสมยศ” อดีตเจ้าเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ มาสอบสวนแล้ว ระบุพยานยันคล้ายผู้ก่อเหตุ เตรียมพิสูจน์ลายนิ้วมือและดีเอ็นเอกับลายนิ้วมือแฝงที่ได้จากรถจักรยานยนต์

เมื่อวานนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล   มีความคืบหน้ากรณีเหตุการณ์ คนร้ายจ่อยิงนายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ เสียชีวิตบริเวณหลังร้านเฮงหูฉลาม ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง ของคืนวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล  ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า

“เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิงนายสมยศ มาสอบสวนแล้ว 2 ราย  โดยตำรวจกองปราบปรามควบคุมตัวได้จากซุ้มมือปืนจังหวัดชุมพรเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา และได้ให้พยานที่เห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุมาชี้ตัว ซึ่งทางพยานระบุว่าผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 รายมีความคล้ายคลึงกับผู้ที่ก่อเหตุเป็นอย่างมาก

“หลังจากนี้จะนำลายนิ้วมือและดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 รายไปเปรียบเทียบกับผลตรวจดีเอ็นเอและลายนิ้วมือแฝงจากรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซุกิ รุ่นสแมช สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ยึดมาได้จากซอยรามคำแหง 24 แยก 2 เมื่อวานนี้  คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 15 วัน  ถ้าผลตรวจพิสูจน์ออกมาตรงกัน ก็จะออกหมายจับทันที  อย่างไรก็ตามได้กำชับให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) เร่งรัดผลการตรวจพิสูจน์โดยเร็ว”

พล.ต.ท.ศรีวราห์  กล่าวว่า “ส่วนประเด็นปมสังหารนั้นทางชุดสืบสวนยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง เพราะยังมีข้อสงสัยบางประการที่ชุดสืบสวนต้องลงพื้นที่หาหลักฐานมาคลี่คลายปม เช่น ประเด็นการโกงพนัน การวิ่งเต้นคดี และเรื่องที่ดิน นอกจากนี้อาจมีการเชิญพยานที่เคยสอบปากคำมาแล้วมาสอบอีกครั้งในบางประเด็นที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสงสัย”

ส่วนคดีนี้ จะจับ “แพะ” หรือจับ “ตัวจริง” ก็คงต้องตามดูกันต่อไป ขอแค่อย่าให้เหมือนกับคดีของ “ฆ่านักท่องเที่ยวบนเกาะเต่า” ก็แล้วกัน ที่วันนี้ก็ยังพิสูจน์อะไรไม่ได้ 

ขอเป็นกำลังใจให้คุณตำรวจด้วยนะครับ

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตรูปจาก tnews

แสดงความคิดเห็น