วิธีกำจัดขนน้องสาว ให้หมดจด สะอาดเอี่ยม!!! ที่ผู้หญิงต้องรู้…

โพสโดย : admin | วันที่ : 22 July 2015
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, เรื่องน่าอ่าน

วิธีกำจัดขนน้องสาว ให้หมดจด สะอาดเอี่ยม!!! ที่ผู้หญิงต้องรู้…

k

หนึ่งในสิ่งที่สาว ๆ มักไม่พึงประสงค์คือ “ขน” ไม่ว่าขึ้น หรืองอกงามที่บริเวณใดก็มักกลายเป็นจุดน่ารำคาญใจ หรือจุดที่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษไม่ให้งอกงาม… ออกมาได้

ดังนั้นการกำจัดขนอวัยวะเพศของผู้หญิงไม่ใช่เรื่องเเปลกแต่โดยส่วนมากไม่ทำกัน สำหรับคนที่โกนแล้วบอกว่าดีกว่า เพราะไม่รกรุงรัง ใส่ชุดว่ายน้ำสวยงามไม่โผล่กวนใจ ส่วนอาการคันนั้นมีแน่นอนเพราะหลังโกน 1 สัปดาห์ ขนอ่อนๆจะเริ่มขึ้นมาใหม่จะต้องโกนซ้ำๆ วิธีกำจัดขนน้องสาวมี 2 วิธีดังนี้

  1. กำจัดขนน้องสาวด้วยการโกน

วิธีนี้ต้องทำเอง หลายคนบอกว่าฝ่ายชายเป็นคนโกนให้ แต่ต้องตัดออกให้ขนสั้นก่อน แล้วค่อนใช้ที่โกนหนวดโกนตามปกติ สำหรับสาวๆที่ต้องทำเอง ต้องพึ่งพากระจกค่ะ เพราะจะได้สะอาดทุกซอกทุกมุม ส่วนสาวๆที่มีแฟนช่วยโกนให้นอนสบายไปเลย หลังโกนแนะนำล้างด้วยน้ำยาอนามัยอ่อนๆ ไม่ต้องทาโลชั่น เช็ดให้แห้งตามปกติ เป็นอันเสร็จเรียบร้อย หลัง 7 วันก็จะเริ่มคันและวันที่ 14 อาจจะต้องโกนกันใหม่

2.การกำจัดขนน้องสาวด้วยการเเว๊กซ์

วิธีนี้ ปัจจุบันเป็นที่นิยมมากแต่ต้องเลี้ยงขนให้ยาวอย่างต่ำ 3 มิลลิเมตร ผิวหนังบริเวณนั้นต้องไม่มีแผลอักเสบ และก่อนหน้าที่จะทำ 2-3 วันไม่ควรสครับผิว ทำสปา อบซาวน่ามาก่อน และไม่ควรแว็กซ์ในช่วงที่มีประจำเดือนหรือกำลังตั้งครรภ์ เพราะอยู่ในช่วงที่ร่างกายกำลังบวมน้ำจะทำให้ระคายเคืองกว่าปกติ

ส่วนข้อปฏิบัติหลังทำก็ไม่ควรละเลย โดยภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่ทำเสร็จ ไม่ควรอาบน้ำร้อน หลีกเลี่ยงแสงแดด และไม่ใส่ชั้นในที่รัดแน่นเกินไป ต่อมากหลังจากแว็กซ์ 2 – 3 วัน ควรขัดผิวเบาๆ เพื่อป้องกันการเกิดขนคุด สุดท้ายห้ามใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่มีสารเคมี เช่น ฉีดน้ำหอมบริเวณที่ผ่านการแว็กซ์ เพราะอาจเกิดรอยคล้ำหรือระคายเคืองได้ง่ายมี 3 แบบให้เลือกค่ะ อัตราค่าบริการไม่มากไม่น้อย 700 บาทขึ้นไป

วิธีแว็กซ์ก็มีหลายรูปแบบดังนี้

– Bikini Wax จะเป็นการแว๊กขอบๆกางเกงใน ตามรูปทรงของบิกินี่ ไม่ได้แว๊กทั้งหมด

– Brazilian Wax แบบนี้จะแว๊กออกทั้งหมด แต่เหลือเป็นรูปทรงไว้ด้านบนนิดหน่อย รูปสี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม ก็แล้วแต่ความชอบ

– Hollywood Wax แบบนี้จะแว๊กออกหมด เกลี้ยง ไม่เหลือไว้ซักเส้นเดียว

ถ้าคุณผู้ชายเผลอแอบเข้ามาอ่าน คงได้อึ้งกันใช่ไหมล่ะคะ และคงคิดว่า “กะอีแค่เส้นขนจะอะไรกันนักกันหนาเชียว!!!” สาว ๆ อยากให้คุณเข้าใจค่ะ เหมือนกับที่พวกเราเข้าใจคุณหลาย ๆ อย่าง ทั้งติดเกม บ้าบอล ฯลฯ และจะเป็นการดีมาก ถ้าหนุ่ม ๆ มีส่วนช่วยในการกำจัดขนให้สาว ๆ ของคุณด้วย เขาจะรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก mamaexpert

แสดงความคิดเห็น