ดูกันชัดๆ… 2 พนักงาน หวิดถูกบันไดเลื่อนกลืน ก่อนหน้า “แม่ผู้เคราะห์ร้าย” (มีคลิป)

โพสโดย : admin | วันที่ : 1 August 2015
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, เรื่องน่าอ่าน

ดูกันชัดๆ… 2 พนักงาน หวิดถูกบันไดเลื่อนกลืน ก่อนหน้า “แม่ผู้เคราะห์ร้าย” (มีคลิป)

1

กลายเป็นกระแสดังในโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อกล้องวงจรปิดได้เผยให้เห็นอีกมุม ก่อนที่แม่ชาวจีนผู้เคราะห์ร้ายจะถูกบันไดเลื่อนกลืนกิน จนเสียชีวิต!!!

กล้องวงจรปิดเผยอีกมุม! 2 สาวพนักงานห้างจีน หวิดรับเคราะห์แทนแม่ผู้เสียสละ ชี้ พนักงานรู้ปัญหาแต่ไม่สามารถยับยั้งได้ทัน ทำได้เพียงแต่ยืนบอกให้ระวัง สุดท้ายกลายเป็นเหตุสลด

สื่อต่างประเทศเผยคลิปอีกหนึ่งมุมมอง บริเวณบันไดเลื่อนมรณะ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองจิ้งโจว มณฑลหูเป่ย ตอนกลางของประเทศจีน หลังเกิดเหตุพื้นโลหะส่วนปลายของบันไดเลื่อนยุบ และดูดร่างของ นางเซียง หลิวเจียน อายุ 30 ปี แม่ผู้เคราะห์ร้ายจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา

คลิปวิดีโอล่าสุด เผยให้เห็นว่าพนักงานสาวทั้ง 2 คนได้เดินผ่านบริเวณจุดดังกล่าว และเกิดพื้นยวบลงไป แต่แผ่นดังกล่าวยังไม่หลุดออก จนกระทั่งผ่านไปไม่นาน 2 แม่ลูกได้ขึ้นบันไดเลื่อนมา โดยพนักงานทั้ง 2 ได้ยืนดูและชี้ให้ผู้เป็นแม่ระวังแล้วว่าพื้นมีปัญหา แต่ก็ไม่สามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ จนเกิดเหตุสลดขึ้น

ชมคลิปสุดระทึก และการจากไปอันแสนโหดร้ายได้ ที่นี่

หวังว่า การเสียชีวิตครั้งนี้ จะได้รับการชดใช้อย่างสาสม เห็นแก่อนาคตของเด็กคนหนึ่งที่จะไม่มีแม่คอยสั่งสอนเขา อีกทั้งเมื่อโตขึ้นแล้วเขาได้เห็นคลิปวิดีโอนั้น ที่แม่ช่วยชีวิตเขาจนวินาทีสุดท้าย ผู้เป็นลูก อาจจะเสียใจไปจนตลอดชีวิต

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์  และขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Youtube ViralVideos

แสดงความคิดเห็น