เปิดตำนานรัก 2558…หนุ่มวัย 21 สาววัย 15 “กอดกันผูกคอตาย!!!” ข้างศาลปู่ตา จ.สุรินทร์

โพสโดย : admin | วันที่ : 6 August 2015
หมวดหมู่ : ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ, เรื่องน่าอ่าน

เปิดตำนานรัก 2558…หนุ่มวัย 21 สาววัย 15 “กอดกันผูกคอตาย!!!” ข้างศาลปู่ตา จ.สุรินทร์

1

ความรักออกแบบไม่ได้ เป็นเรื่องจริงเสมอ แม้วันนี้ในยุคแห่งโซเชียลเนตเวิร์กที่ไปไกลรอบโลก แต่เรื่องเล็กๆ ที่เป็นปัญหาหนักอกอย่างยิ่งใหญ่ของความรักหนุ่มสาว ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ความรักไม่มีอายุ ความรักไม่มีขีดจำกัด เมื่อความรักแท้ถูกกีดกัน ตำนานแห่งรักจึงเกิดขึ้นอีกครั้งในปี 2558

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา บริเวณหลังศาลปู่ตา ท้ายหมู่บ้านดงเย็น ตำบลหนองบัว จังหวัดสุรินทร์ พบภาพสะเทือนใจ เป็นชายหนุ่มกับหญิงสาวผูกคอตายคู่กันกับต้นลำดวน โดยศพทั้งคู่หันหน้าเข้าหา คล้ายกับกอดกันก่อนเสียชีวิต จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้ชายชื่อนายชยนนท์ มะลิงาม อายุ 21 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีครีม ฝ่ายหญิงชื่อน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงสีดำ โดยทั้งคู่ใช้เชือกไนล่อนผูกเป็น 2 ห่วงแล้วผูกคอตายคู่กัน

ตำรวจสืบทราบว่าทั้ง 2 คนเป็นแฟนกัน โดยฝ่ายชายอายุมากกว่าฝ่ายหญิง 6 ปี ซึ่งการคบหากันของทั้งคู่ไม่ได้รับความเห็นชอบจากผู้ใหญ่ อาจเป็นสาเหตุที่นำไปสู่การตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมกัน อย่างไรก็ตาม ญาติผู้เสียชีวิตได้นำศพทั้งคู่ไปประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้า คาดว่าจะเชิญตัวผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำอีกครั้งในเร็วๆนี้

2

การฆ่าตัวตายของคู่รักทั้งสองคนครั้งนี้ คาดว่ามาจากปัญหาโดนกีดกันความรัก เนื่องจากฝ่ายหญิงอยู่เรียนอยู่ ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ซึ่งคาดว่าเตรียมการไว้ล่วงหน้าแล้ว ได้ไปที่ศาลปู่ตา จากนั้นใช้เชือกที่เตรียมไว้ผูกกับต้นลำดวน แล้วทำเป็นสองห่วงคล้องคอทั้งคู่ ซึ่งยืนอยู่ในโต๊ะปูน ในลักษณะหันหน้ากอดกัน จากนั้นก็ถีบโต๊ะจนล้ม ทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตพร้อมกันในที่สุด

แน่นอนว่าเรื่องนี้คงไม่มีใครผิด และไม่มีใครถูก เพราะความรักบริสุทธิ์ด้วยประสบการณ์อันน้อยนิด การฆ่าตัวตายพิสูจน์ความรักก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันความรักอันบริสุทธิ์ของหนุ่มสาวทั้งคู่ แน่นอนว่าพ่อแม่ของทั้งคู่ย่อมไม่คิดอย่างนั้น และพวกเขาก็คงไม่ผิดเช่นกัน เพราะอีกสองดวงใจแห่งความรักบริสุทธิ์ของพ่อแม่ก็ย่อมหวังให้ลูกได้ครองคู่ในวัยอันสมควร

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ปลอดภัย สามห้า นนทวัตร วิสุทธิแพทย์ และ ข่าวสดออนไลน์

แสดงความคิดเห็น