น้ำลายไหล… ราดหน้าจานนี้ 7,000 บาท แต่มีจานละ 12,000 ด้วยนะ อลังการมาก! เห็นแล้ว ผมนี่รีบบึ่งไปกินเลย…

โพสโดย : admin | วันที่ : 24 September 2015
หมวดหมู่ : อร่อยเกินห้ามใจ!, เรื่องน่าอ่าน

น้ำลายไหล… ราดหน้าจานนี้ 7,000 บาท แต่มีจานละ 12,000 ด้วยนะ อลังการมาก! เห็นแล้ว ผมนี่รีบบึ่งไปกินเลย…

ใครว่าประเทศไทยมีแต่ร้านราดหน้าธรรมดาๆ ที่ร้าน แป๊ะราดหน้ามหาชน ซอยนนทบุรี 46 ต่างจากร้านราดหน้าอื่นๆ อย่างแน่นอน เพราะทุกเมนูของที่นี่… อื้อฮือ! ไม่ธรรมดา

 

1 2 3

ราดหน้าโพไซดอน ราคา 2000 บาท

ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าจานอลังการที่เห็นอยู่อยู่นี้ เรียกว่า “ราดหน้าโพไซดอน” ของร้าน “แป๊ะราดหน้า” ที่จัดหนักจัดเต็มด้วยอาหารทะเลครบเครื่อง ขนาดรับประทานได้ประมาณ 6-8 คน ในจานบรรจุด้วยสารพัดเส้น ทั้งเส้นใหญ่ หมี่กรอบ หมี่ผัด เส้นใหญ่หอมขี้กระทะขึ้นชื่อ ราดด้วยน้ำแสนอร่อยที่มีทั้ง คะน้าฮ่องกง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ 12 ตัว กุ้งแม่น้ำ 4 ตัว กุ้งแชบ๊วย 4 ตัว ปลาหมึกสดๆ กระหน่ำหน้าด้วยเนื้อปูไม่ยั้ง แล้วตบท้ายด้วย กุ้งลอบสเตอร์สีส้มสดตัวเป้ง ในราคาอยู่ที่จานละ 2,000 บาท

4

ราดหน้าจานเดียวราคา 7,000 บาทนี้ ร้านที่ตั้งอยู่ในซอยลึกข้างทาง ไม่ได้ขายในภัตตาคาร หรือโรงแรมหรูแต่อย่างใด ยิ่งไม่น่าจะเป็นไปได้มากขึ้นไปอีก แต่ร้าน “แป๊ะราดหน้ามหาชน” ทำ ให้เกิดขึ้นจริงได้แล้ว ด้วยเมนูราดหน้าที่ระดมสุดยอดของดีจากทะเลทั่วโลกมารวมกันไว้ในจานขนาดยักษ์ จานเดียว และที่สำคัญกว่านั้น กลายเป็นการทำตลาดที่ยอดเยี่ยม สร้างจุดเด่นให้ร้านนี้ เป็นที่รู้จักและจดจำในฐานะร้านที่มีราดหน้าจานยักษ์ราคาเจ็บๆ ไว้คอยบริการ

5

นี่คือโฉมหน้าราดหน้า โนอาห์ ราคา 12,000 บาท

7

เมนูอื่นๆ ก็ไม่ได้แพงจนเกินงาม ราคายังน่าคบหาอยู่นะจ๊ะ

6 8

ใครสนใจจะไปรับประทาน ที่ร้านเปิดทุกวัน ยกเว้นพุธ ตั้งแต่สิบโมงถึงสองทุ่ม คนที่รักความแปลก อร่อย และจั้มโบบิ๊กไซส์

ไม่ ควร พลาด…

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก bigza และ FB แป๊ะราดหน้ามหาชน

แสดงความคิดเห็น