ท้าพิสูจน์… หนุ่มโคราชสุดเจ๋ง คิดค้นสเต็กใหญ่สุดในประเทศ คนแห่กันซื้อล้นทะลัก!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 5 November 2015
หมวดหมู่ : อร่อยเกินห้ามใจ!, เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

ท้าพิสูจน์ หนุ่มโคราชสุดเจ๋ง คิดค้นสเต็กใหญ่สุดในประเทศ คนแห่กันซื้อล้นทะลัก!!!

1

ในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา มีร้านสเต็กเปิดใหม่ใช้ชื่อว่า “ลุงเหน่งสเต็ก” กำลังเป็นที่โด่งอยู่ในขณะนี้ โลกโซเชียลพูดถึงกันอย่างคับคั่ง ถึงขั้นเป็นที่กล่าวขานว่า เป็นร้านสเต็กที่มีความหลากหลาย และมีเยอะที่สุดในประเทศ

“ร้านสเต็กลุงเหน่ง” แต่เดิมเป็นร้านที่พบเห็นได้ทั่วไปไม่มีอะไรแปลกตา พิเศษคือร้านนี้มีเมนู “สเต็กจานยักษ์” ซึ่งกล่าวขานกันว่าเป็นสเต็กที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

สเต็กจานยักษ์สนนราคาอยู่ที่ 499 บาท สามารถทานได้ 6-8 คน ในจานจะมีสเต็กหมู,ไก่,เนื้อและปลา รวมทั้งหมด 11 ชิ้น แต่ยังไม่พอในจานยังมีไส้กรอกและไข่ดาว มาอีกอย่างละ 2 มีเฟรนช์ฟาย นักเก็ต 6 ชิ้น ผัดมักกะโรนี สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา พร้อมสลัดผักชุดใหญ่ โดยมีราคาเพียงแค่ 499 บาท…

2

ใครอยากไปลิ้มลองรสชาติรวมถึงความใหญ่ยักษ์ที่ร้านสเต็กลุงเหน่ง ร้านอยู่ 3 แยกหัวทะเล (ทางแยกไป อ.จักราช) เปิดบริการตั้งแต่เวลา 17.00-22.00น. ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกทานอีกเพียบ สำหรับท่านที่คิดว่าไม่มีความสามารถมากพอที่จะทานจานยักษ์ได้หมด ก็ยังมีชุดคอมโบเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อร่อยและคุ้มค่าเช่นกัน ถ้าหากผู้ใดไปไม่ถูก สามารถโทรถามทางได้ตามเบอร์โทรได้ตามนี้เลย 085-0487686 (ฟอร์ด) , 081-877-8015 (ป้าจ๋า)

3

ฟินมากแค่ไหน มาบอกต่อกันด้วยล่ะ!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก koratstartup  

แสดงความคิดเห็น