ก๋วยเตี๋ยวยักษ์ ชามละ 600 บาท กินหมดกินฟรี!!! ขายดีมากกว่า 3 ปีแล้วจ้า

โพสโดย : admin | วันที่ : 7 May 2016
หมวดหมู่ : อร่อยเกินห้ามใจ!, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

ก๋วยเตี๋ยวยักษ์ ชามละ 600 บาท กินหมดกินฟรี!!! ขายดีมากกว่า 3 ปีแล้วจ้า

ครัวตุ๋น

“ครัวตุ๋น” ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังที่จังหวัดเชียงใหม่ ชามบิ๊กเบิ้มของร้านนี้มีราคา ชามละ 600 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษท้าให้ลอง ถ้ากินหมด กินฟรีไปเลยจ้า

เราๆ ท่านๆ ใครจะไปคิดไปฝันว่า ก๋วยเตี๋ยวชามละ 600 บาท หลายคนคงคิดว่าใครจะไปกินกัน แพงซะขนาดนั้น แต่ทราบหรือไม่ว่า ร้านนี้ขายดีมาก เปิดมานานกว่า 3 ปีแล้ว แถมลูกค้ายังเยอะเว่อร์ๆ อีกด้วย

ร้านก๋วยเตี๋ยว “ครัวตุ๋น” ตั้งอยู่ใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ของขึ้นชื่อของที่นี่คือ ก๋วยเตี๋ยวชามละ 600 บาท ใช้ชามขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 50 เซนติเมตร สูง 13 เซนติเมตร ในการเสริฟก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิลในราคาชามละ 600 บาท

คุณพัฒนณัฐฏ์ วงศ์วรรณ อายุ 36 ปีเจ้าของร้าน จะทำให้สดๆ แถมชั่งน้ำหนักให้ลูกค้าดูกันไปเลยว่าทำไมมันถึงแพงขนาดนี้โดยใส่เส้น เพราะเขาใช้ก๋วยเตี๋ยว 1 กิโลกรัม เนื้อลูกชิ้นครึ่งกิโลกรัม และผักอีก 300 กรัม “แถม พี่แกยังท้านักชิม เปิบก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิล ชามละ 600 หากทานหมดใน 35 นาที ทานฟรี พร้อมรับรางวัลผู้พิชิต ติด ‘ฮอลล์ออฟเฟรม’ ประกาศที่ร้านกันไปเลย”

คุณพัฒนณัฐฏ์ เปิดเผยว่า “ร้านครัวตุ๋น เปิดให้บริการมา 3 ปี ทางร้านจะใช้เนื้อคุณภาพ น้ำซุปยาจีนที่หอม และกลมกล่อมโดยไม่ใช้ผงชูรส จุดเด่นทางร้าน คือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิลที่เสิร์ฟสดๆ และเพื่อให้ลูกค้าเห็นว่าเนื้อที่มาเสิร์ฟสดและมีคุณภาพจริงๆ ทางร้านจะเทน้ำซุปยาจีนลงบนเนื้อให้สุกกำลังพอดี กลมกล่อมนุ่มลิ้นครับ”

ท้าทายกันแบบนี้ นักชิมไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ไทยรัฐ

แสดงความคิดเห็น