พยาบาลใจโหด… วางยาคนไข้รพ. มากว่า 20 ราย กะให้ตายตอนคนอื่นเข้าเวร

โพสโดย : admin | วันที่ : 12 July 2018
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

พยาบาลใจโหด… วางยาคนไข้รพ. มากว่า 20 ราย กะให้ตายตอนคนอื่นเข้าเวร

พยาบาล โหด ฆ่า คนไข้

พยาบาลเหี้ยม วางยาสังหารคนไข้กว่า 20 ราย เลือกเอาที่ใกล้ตายอยู่แล้ว กะให้ไปสิ้นใจตอนคนอื่นมาเข้าเวร เพราะรำคาญ ไม่อยากเป็นคนแจ้งญาติผู้ป่วยเอง ว่าพวกเขาตายเพราะอะไร

มีรายงานคดีสุดโหด ที่เกิดขึ้นภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ของประเทศญี่ปุ่น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุม อายุมิ คูโบกิ นางพยาบาลวัย 31 ปี ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ฆาตกรรมคนไข้สูงอายุกว่า 20 ราย ที่เข้ามารักษาตัวอยู่โรงพยาบาลโองุจิ ในเขตโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น

ตำรวจได้เข้ามาสืบคดีคนไข้เสียชีวิตจากการถูกวางยาครั้งแรก หลังจากที่ ซูโซ นาชิกาวะ คนไข้ชายวัย 88 ปี ได้เสียชีวิตลงในเดือนกันยายน 2558 ตอนนั้นมีพยาบาลคนอื่นสังเกตเห็นถุงน้ำเกลือของคนไข้มีฟองขึ้น เหมือนมีใครมาทำอะไรกับมัน ทั้งนี้แพทย์ที่ชันสูตรศพยังพบว่า มีสารของน้ำยาฆ่าเชื้อปะปนอยู่ในระบบเลือดของผู้ตายในปริมาณสูง และระบุสาเหตุการตายว่าเกิดจากพิษ

เจ้าหน้าที่สืบพบถุงน้ำเกลือที่มีรอยเจาะใส่น้ำยาฆ่าเชื้อลงไปหลายถุง และจากการตรวจสอบชุดของนางพยาบาลทุกคน ก็พบว่ามีแค่ชุดของคูโบกิเท่านั้น ที่มีรอยเปื้อนของน้ำยาฆ่าเชื้อ

พยาบาลโหด ฆ่า คนไข้

หลังสอบสวน ในที่สุดคูโบกิก็ยอมเปิดปากรับสารภาพ ว่าเธอได้ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีส่วนประกอบของสารที่เป็นพิษ เข้าไปสู่ร่างกายของผู้ป่วยผ่านทางสายน้ำเกลือ ทั้งนี้เพื่อให้พวกเขาเสียชีวิตในอีกหลายชั่วโมงต่อมา ที่เธอไม่ได้เข้าเวร เพราะจะได้ไม่ต้องเจอเรื่องน่ารำคาญใจ อย่างการไปแจ้งญาติคนไข้และอธิบายให้พวกเขาเข้าใจว่าคนไข้เสียชีวิตเพราะเหตุใด

คูโบกิยอมรับว่าเธอก่อเหตุแบบนี้กับคนไข้ที่อยู่ในความดูแลมาไม่ต่ำกว่า 20 คน โดยเธอจะเลือกเอาคนที่ป่วยหนักมากๆ ตั้งใจจะให้คนเหล่านี้สิ้นใจไปตอนที่มีพยาบาลคนอื่นมาเข้าเวรแทนเธอ 

แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังพบว่า มีคนไข้หลายรายที่เธอฆาตกรรม ทั้งที่ไม่ได้มีอาการป่วยหนักแม้แต่น้อย

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก เดลี่เมล  kapook และ คมชัดลึก

แสดงความคิดเห็น