“เบลล่า ราณี” ปลื้ม… จัดมีตติ้งแฟนคลับที่กัมพูชา!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 12 July 2018
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, เรื่องน่าอ่าน

“เบลล่า ราณี” ปลื้ม… จัดมีตติ้งแฟนคลับที่กัมพูชา!!!

เบลล่า การะเกด กัมพูชา ต่างประเทศ

เรียกว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ซุป’ตาร์ห้างแตกที่ประเทศกัมพูชาอีกครั้ง เมื่อนางเอกฮอต เบลล่า-ราณี แคมเปน กับกระแสของ “แม่นายการะเกด” จากละคร “บุพเพสันนิวาส” ที่กำลังออนแอร์ และทำเรตติ้งสูงสุดในขณะนี้ จนแฟนชาวกัมพูชายกให้เป็น “ซูเปอร์สตาร์ชาวไทย” ที่พวกเขาอยากเจอมากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว

เบลล่า การะเกด กัมพูชา ต่างประเทศ แฟนคลับ_Bella-FAN-MEET-PNN_๑๘๐๗๑๒_0005 เบลล่า การะเกด กัมพูชา ต่างประเทศ แฟนคลับ_Bella-FAN-MEET-PNN_๑๘๐๗๑๒_0002

สถานีโทรทัศน์ “PNN TV” ของประเทศกัมพูชา ได้จัดกิจกรรม “Exclusive Fan Meeting” ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับสาวเบลล่า เพื่อเป็นการฉลองเรตติ้งอันดับหนึ่งของกัมพูชา และคืนกำไรให้แก่คนดู ภายในงานครบรอบ 3 ปี สถานีโทรทัศน์ PNN ซึ่งจัดขึ้นที่ ศูนย์การค้า Aeon Mall Sen Sok City ใจกลางเมืองพนมเปญ

แฟนๆ กัมพูชาทุกเพศทุกวัยรวมเกือบ 2,000 คน มาร่วมงานกันจนล้นห้าง แฟนๆ บางส่วนมารอรับ-ส่งที่สนามบินนานาชาติพนมเปญด้วย ทำเอาสาว ‘เบลล่า’ ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว 

เบลล่า การะเกด กัมพูชา ต่างประเทศ แฟนคลับ_Bella-FAN-MEET-PNN_๑๘๐๗๑๒_0008 เบลล่า การะเกด กัมพูชา ต่างประเทศ แฟนคลับ_Bella-FAN-MEET-PNN_๑๘๐๗๑๒_0009

เบลล่า กล่าวว่า “ดีใจค่ะ ที่ได้กลับไปเจอแฟนๆ ชาวกัมพูชาอีกครั้ง จากละครเรื่องปดิวรัดามาถึงบุพเพสันนิวาส เรียกว่าเป็นเวลากว่า 2 ปี แต่แฟนๆ ชาวกัมพูชาก็ยังน่ารักและให้การต้อนรับเบลยังอบอุ่นเหมือนเดิม จริงๆ ต้องบอกว่าอบอุ่นกว่าเดิมมากๆ ขอบคุณทุกคนที่ยังไม่ลืมกัน ขอบคุณที่รักการะเกด, เกศสุรางค์ และ เบลล่า-ราณี(ยิ้ม) ขอบคุณที่ติดตามและชื่นชอบผลงานนะคะ ทั้งหมดนี้เป็นกำลังใจที่ดีสำหรับนักแสดงอย่างเบลค่ะ ขอบคุณจริงๆ”

เบลล่า การะเกด กัมพูชา ต่างประเทศ แฟนคลับ_Bella-FAN-MEET-PNN_๑๘๐๗๑๒_0016 เบลล่า การะเกด กัมพูชา ต่างประเทศ แฟนคลับ_Bella-FAN-MEET-PNN_๑๘๐๗๑๒_0017

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น