จิตใจทำด้วยอะไร… กรอกยาบ้า เด็ก 8 ขวบ แก๊งหื่นเรียงคิวข่มขืน-ทิ้งไว้ข้างทาง

โพสโดย : admin | วันที่ : 19 June 2018
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

จิตใจทำด้วยอะไร… กรอกยาบ้า เด็ก 8 ขวบ แก๊งหื่นเรียงคิวข่มขืน-ทิ้งไว้ข้างทาง

ข่มขืนเด็ก

นายจีรศักดิ์ ผู้ต้องหารายนี้พร้อมกับพวกอีก 2 คนคือ นายชาตรี หาญชนะ และนายสุรเชษฐ์ จอมคำสิงห์ ได้ร่วมกันก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.บี นามสมมุติ อายุ 8 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ใกล้เคียงกับบ้านของนายชาตรี ในพื้นที่ อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี โดยใช้กลอุบายล่อลวงด.ญ.บี ว่าจะพาไปเที่ยว เมื่อเด็กหญิงคนดังกล่าวหลงเชื่อ ทั้ง 3 คนกลับพาผู้เสียหายไปที่บ้านพักของนายชาตรี

ข่มขืนเด็ก_641582-1

จากนั้นได้นำยาบ้ามากรอกปากด.ญ.บี พร้อมกับใช้กำลังบังคับข่มขู่เรียงคิวกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 3 คน จากนั้นจึงนำร่างของ ด.ญ.บี ที่สลบแน่นิ่งไม่ได้สติไปปล่อยทิ้งไว้ข้างทาง ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้สามารถติดตามจับกุมตัวนายชาตรี และนายสุรเชษฐ์ ได้

คงเหลือเพียงนายจีรศักดิ์ ผู้ต้องหารายนี้เพียงคนเดียวที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกองปราบฯ จึงนำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแส จนพบนายจีรศักดิ์ ดังกล่าว

ข่มขืนเด็ก_642414

เบื้องต้น นายจีรศักดิ์ ให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้ร่วมลงมือข่มขืนผู้เสียหาย มีเพียงนายชาตรีและนายสุรเชษฐ์ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้เท่านั้นที่เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ โดยเริ่มจากนายชาตรี เป็นผู้ข่มขืนผู้เสียหายคนแรกที่บ้านพักของนายชาตรีเอง ก่อนที่ นายสุรเชษฐ์ จะพาผู้เสียหายไปข่มขืนซ้ำอีกทีที่บ้านพักภายในสวนยางพาราซึ่งอยู่ไม่ไกลกับจุดเกิดเหตุแรกนัก

จากนั้นทั้ง 2 คนจึงได้โทรศัพท์เรียกให้ตนมาช่วยพาผู้เสียหายไปปล่อยทิ้งไว้กลางทาง แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ข่าวสด 

แสดงความคิดเห็น