ครอบครัวประหลาด! พ่อแม่และญาตินั่งดู “ลูกชายมีอะไรกับเเฟน” เหตุผลที่ทำเเบบนี้ฟังอึ้ง!?

โพสโดย : admin | วันที่ : 9 February 2017
หมวดหมู่ : แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

ครอบครัวประหลาด! พ่อแม่และญาตินั่งดู “ลูกชายมีอะไรกับเเฟน” เหตุผลที่ทำเเบบนี้ฟังอึ้ง!?

ลูก มีอะไร กับ แฟน ดู

รายงานจากประเทศสิงคโปร์ว่า เป็นกระแสดังในโลกโซเชียลของสิงคโปร์ กับครอบครัวหนึ่งซึ่งมีประเพณีสุดแปลกที่สืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่น คือสมาชิกทั้งหมดจะมารวมตัวกันล้อมวงนั่งดูลูกชายของบ้านมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาเป็นครั้งแรก

ครอบครัวดังกล่าวอาศัยอยู่ที่เขตวูดแลนด์สนิวทาวน์ ของสิงคโปร์โดยผู้เป็นลุงของบ้านนี้เป็นคนถ่ายภาพขณะที่หลานชายกำลังอยู่บนเตียงนอนกับภรรยานอกจากนี้ ยังได้โพสต์รูปดังกล่าวลงบนเครือข่ายสังคมออนไลน์จนกระทั่งเกิดการแชร์ต่อๆ กันอย่างกว้างขวางรวมทั้งได้รับเสียงวิจารณ์มากมาย

สมาชิกครอบครัวคนหนึ่งเล่าว่า “แม้คนอื่นจะมองว่าการมานั่งล้องวงดูสิ่งนี้เป็นเรื่องแปลก และไม่ควรทำ แต่สำหรับพวกเขาคิดว่า ไม่มีสิ่งใดควรค่าแก่การเฉลิมฉลองมากไปกว่าการได้เห็นลูกชายน้องชายหรือหลานชายมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก พวกเขามองว่านี่เป็นขั้นสุดท้ายของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวและถือเป็นโอกาสพิเศษที่จะได้เป็นพยานในเหตุการณ์ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของอีกหนึ่งชีวิต”

ลุงก็เล่าต่อว่า “เพศสัมพันธ์ครั้งแรกของเขาและภรรยาเช่นกันสมาชิกหลายคนคอยให้คำปรึกษาและส่งเสียงให้กำลังใจ แม่ของเจ้าสาวเองก็นั่งอยู่ปลายเตียงคอยให้คำแนะนำกับลูกสาวส่วนตัวเขาเองรู้สึกอุ่นใจ ตื่นเต้นน้อยลงหากมีครอบครัวอยู่ด้วยคราวนี้จึงได้ถ่ายรูปหลานชายของตนเองอัพโหลดลงบนโลกออนไลน์ด้วยความยินดี”

สาวๆ เช็คให้ดีก่อนนะครับว่า ครอบครัวไหนมีพฤติกรรมแบบนี้บ้าง ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะเป็นหนึ่งในครอบครัวนี้โดยไม่รู้ตัว จนต้องตกที่นั่งลำบากไปปฏิบัติการรวมญาติแบบแปลกๆ แบบนี้ก็เป็นได้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก siamdrama

แสดงความคิดเห็น