“ทอม” แค้นถูกบังคับอมนกเขา นาน 20 นาที คว้ามีดฟัน – ปืนยิง!!!! สยอง

โพสโดย : admin | วันที่ : 22 February 2017
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

“ทอม” แค้นถูกบังคับอมนกเขา นาน 20 นาที คว้ามีดฟัน – ปืนยิง!!!! สยอง

ทอม อมนกเขา ข่มขืน

ตำรวจสภ.โนนสะอาด จังหวัดอุดรธานี เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายบนกระท่อมปลายนา ท้ายหมู่บ้านห้วยหมากหล่ำ จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุพบศพนายประเวช วงศ์คร อายุ 42 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระสุนเจาะตามร่างกายหลายแห่ง และมีบาดแผลถูกของมีคมฟันตามร่างกายหลายสิบแผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้ศพพบอาวุธปืน .38 และมีดที่คาดว่าจะใช้ก่อเหตุตกอยู่

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ชาว จ.อุดรธานี ให้การว่า ตนเป็นทอม ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชายถือไฟฉายส่องมาที่ตนพร้อมกับใช้ปืนจี้บังคับไปลานหินก่อนลงมือข่มขืน แต่ปรากฏว่าอวัยวะเพศคนร้ายไม่แข็งตัว จึงบังคับให้ตนใช้ปากอมอวัยวะเพศให้นานกว่า 20 นาที แต่ก็ไม่แข็งคนร้ายโมโหชักปืนยิงขึ้นฟ้า

สาวทอมเห็นท่าไม่ดี จึงออกอุบายลวงให้คนร้ายขึ้นไปบนกระท่อม อ้างว่าหากเข้าไปในกระท่อมแล้วอาจได้ผล จึงทำทีพาไปยังห้องเก็บของ ระหว่างนั้นคนร้ายไม่ทันระวังตัว ตนหยิบมีดตัดอ้อยฟันเข้าที่ลำคอเต็มแรงจนคนร้ายล้มล แล้วหยิบปืนมายิงซ้ำจนหมดกระสุน ก่อนจะฉวยเอามีดพร้ามาฟันตามร่างกายอีกหลายครั้งจนคนร้ายนอนแน่นิ่ง

น.ส.เอ ให้ปากคำว่า เหตุที่ตนต้องฆ่าคนตายเพราะต้องการป้องกันตัวจริงๆ อีกทั้งญาติผู้หญิงของตนที่อยู่กระท่อมเดียวกันก็ยังถูกคนร้ายอีกคนที่มาด้วยกันใช้มีดจี้พยายามข่มขืน ทั้งที่เพิ่งมีลูกอ่อนวัย 6 เดือน แต่พอคนร้ายอีกคนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดก็รีบหลบหนีไปในทันที กระทั่งแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามจับตัวคนร้ายที่หลบหนีไป มาซักถามและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทอมก็เป็นมนุษย์บุคคลเหมือนกันครับ ถูกกระทำชำเราแบบนี้ไม่ถูกต้อง ฝากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและให้ความเป็นธรรมด้วยครับ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก dailynews

แสดงความคิดเห็น