ครูสอนดนตรีไทยวัย 66 “ขืนใจศิษย์จนท้อง” อ้างเด็กมันยั่ว!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 21 August 2017
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

ครูสอนดนตรีไทยวัย 66 “ขืนใจศิษย์จนท้อง” อ้างเด็กมันยั่ว!!!

ครู ดนตรีไทย ข่มขืน ท้อง

นายบุญส่ง ผู้ต้องหา เป็นครูสอนดนตรีไทยที่มีชื่อเสียงมากใน จ.ลำพูน แม้ไม่ได้จบครู แต่มีความรู้ความสามารถด้านดนตรีไทยหลายแขนง เช่น ระนาด ฟ้อนรำ ขลุ่ย ซอ และเครื่องดนตรีอื่นๆ มักได้รับจ้างเป็นครูสอนดนตรีไทยหลายโรงเรียนใน จ.ลำพูน จนกระทั่งปี 2545 นายบุญส่งก่อเหตุข่มขืน 1 คดี และอนาจารนักเรียนอายุต่ำกว่า 15 ปี ที่ลำพูน ทำให้โดนจับกุมและติดคุก 5 ปี เมื่อพ้นโทษก็ตระเวนกลับไปสมัครเป็นครูสอนดนตรีไทยตามโรงเรียนต่าง ๆ ที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่

ครู ดนตรีไทย ข่มขืน ท้อง_01_6

จากนั้นนายบุญส่งได้ไปเช่าบ้านพัก แล้วล่อลวงเด็กสาว 14 ปี ไปติวเข้ม แล้วใช้กำลังขืนใจ พร้อมกับถ่ายภาพเพื่อขู่ประจาน จนเด็กหวาดกลัวไม่ยอมบอกใคร และยังเรียกเด็กสาวคนดังกล่าวมาขืนใจอีกหลายครั้ง จนเด็กตั้งท้อง เมื่อครูคนอื่นทราบเรื่อง นายบุญส่งจึงรีบหลบหนี

ทางตำรวจจึงส่งหมายจับไปทั่วทุกจังหวัดในภาคเหนือ รวมถึงแจ้งสำนักงานเขตการศึกษาด้วย เพราะเป็นบุคคลอันตราย ล่าสุดนายบุญส่งชะล่าใจเอาหลักฐานไปยื่นเพื่อสอนดนตรีไทย ที่ อ.เสริมงาม จ.ลำปาง แต่โรงเรียนทราบข้อมูลมาก่อนหน้าแล้ว จึงแจ้งตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว

ครู ดนตรีไทย ข่มขืน ท้อง_03_2

หลังถูกจับกุม นายบุญส่ง ให้การสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่เด็กมายั่วมาอ่อยเอง ทำให้หน้ามืดตามัว จึงหลวมตัวก่อเหตุ และตอนนี้โดนจับกุมแล้ว ก็ขอโทษลูกศิษย์ทุกคน ขอไปชดใช้กรรมในคุกเอง

รับรองว่า ศิษย์เก่าในคุก คงดูแลคุณครูได้ดีเช่นกัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก WorkpointNews

แสดงความคิดเห็น