เศรษฐินีพันล้านตาบอด!! “ซูซี่ หทัยเทพ” เลิกแฟนเก่า คบแฟนใหม่เด็กกว่า 36 ปี คนห่วง “หวังสมบัติรึเปล่า”???

โพสโดย : admin | วันที่ : 30 August 2017
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

เศรษฐินีพันล้านตาบอด!! “ซูซี่ หทัยเทพ” เลิกแฟนเก่า คบแฟนใหม่เด็กกว่า 36 ปี คนห่วง “หวังสมบัติรึเปล่า”???

ซูซี่ แฟนใหม่

เศรษฐีนีสาว ซูซี่ หทัยเทพ (แม่ของดอน ธีรธาดา) หลังเลิกรากับดาราหนุ่ม หล่อล่ำ วิทย์ ภูธฤทธิ์ ด้วยดีแล้วนั้น ล่าสุด สาวสวยสองพันปีอย่างซูซี่ ก็เปิดตัว “แก๊ป” หนุ่มคนใหม่อายุห่างกันกว่า 36 ปี

สาวซูซี่เล่าว่า “เค้าดูแลเรามา 10 กว่าปีแล้ว แม้แต่ตอนมีวิทย์อยู่ แก๊ปเป็นคนไว้วางใจได้… ตอนนี้ตาข้างขวาเราใช้การไม่ได้แล้ว เหลือตาข้างเดียว เราจะมองไม่ค่อยเห็น เวลาเดิน ต้องมีคนจูงพี่ เพราะพี่ไม่เห็นขั้นบันได แก๊ปน่ารัก อัธยาศัย พูดจาไพเราะ ใส่ใจลูกค้าทุกคน ที่สำคัญ รักครอบครัว”

ซูซี่ แฟนใหม่ แก๊ป_1008859-img.s902ld.19eq5

เมื่อคนเป็นห่วงเรื่อง อาจโดนหวังสมบัติ

เศรษฐินีซูซี่เล่าว่า “ถ้าเราไปเที่ยว เราทานสเต็ก เราจะให้เค้าทานฮอตดอกเหรอ ถ้างั้นอย่าเอาเค้าไป เราไปอยู่ดีแบบไหนก็ต้องไปเหมือนกัน เราไม่ได้เปย์เงิน แต่คนที่ไปเที่ยวกับเรา เพราะเราคุยสนุก คุณเปย์ใครไม่ได้ใจจากเค้าหรอก”

ซูซี่เล่าถึงอาการป่วยว่า “ตอนนี้ มองไม่เห็นแล้ว ตาข้างขวาบอดไปข้างหนึ่ง ตามสังขารคนเรา บอดถาวร จากเส้นประสาทตาเสื่อม นอกจากวันหนึ่งที่เทคโนโลยีสามารถเปลี่ยนเส้นประสาทตาได้ ก็คงจะดี ไปมาหลายประเทศที่เก่งๆ ก็ไม่สามารถทำได้ เราก็ต้องบำรุงสายตาที่เหลือให้ดี พี่ก็เตรียมตัว ลองหลับตาสองข้าง เดินในบ้าน ไม่อยากพึ่งใครตลอด ส่วนการทำใจตาจะบอดทั้งสองข้าง พี่ทำใจในทุกเรื่อง”

ซูซี่ แฟนใหม่ แก๊ป_1008859-img.s9020y.u9lf

สำหรับความรักเก่า “ความรักที่อยู่กับวิทย์มา… เคยให้อภัยเค้ามาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อ 6-7 ปี เค้าได้บวชขอขมา เราก็ลืมทุกสิ่งทุกอย่าง ตอนนั้นไม่ได้เป็นตัวตนก็อภัยได้ แต่เค้าไปสัญญาเลี้ยงดูผู้หญิงเอาเข้ามาอยู่ในบ้าน ส่งให้เรียนทำผม เด็กคนนั้นบอบบางกว่าพี่ เราให้สิ่งที่ดีกับคนที่รัก เค้าจะได้มีลูก มีทายาทสืบสกุล พี่ถามเค้าตลอดอยากมีลูกมั้ย เค้าไม่กล้าบอกพี่ เค้าก็บอกเดี๋ยวค่อยคุยกัน แต่พี่ก็ตัดสินใจแล้ว ว่าจบดีกว่า อย่างแก๊ป ก็ไม่รู้วันหนึ่งเค้าอาจจะอยากไปมีใครเหมือนกันก็ได้

ซูซี่ แฟนใหม่ แก๊ป_2016_12_18_13_38_04

ไปชมคลิปกันเลย

ความรักที่สวยงามที่สุดในโลก คือการรักอย่างไม่หวังสิ่งตอบแทน ถ้าคนที่เรารักอยากไป เราก็ต้องกล้าปล่อยมือให้เขาเดินจากไปด้วยดี… น้อยคนนักที่จะคิดได้ และทำได้แบบนี้เช่นกัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด และขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Orange Mama

แสดงความคิดเห็น