หนุ่มเมืองช้างยอมตาย… ดีกว่าไปหาหมอ!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 20 October 2017
หมวดหมู่ : แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

หนุ่มเมืองช้างยอมตาย… ดีกว่าไปหาหมอ!!! 

เสียชีวิต ตาย ไม่ไปหาหมอ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 65 อ.รัตนบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเป็นเพิง พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญช่วย ถาวร อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน โดยมี นายอังคาร ถาวร อายุ 51 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิตรอให้การว่า

เสียชีวิต ตาย ไม่ไป หาหมอ_surin2

“ก่อนเกิดเหตุตนได้อุ้มน้องชาย ซึ่งป่วยมานานแล้วไปอาบน้ำ หลังจากตักน้ำราดตัวได้เพียงขันเดียว น้องชายก็มีอาการตัวอ่อนแล้วก็สิ้นใจไปต่อหน้า ตนตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เมื่อได้สติก็รีบตะโกนบอกญาติพี่น้องให้มาช่วยกัน แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ทัน จึงแจ้งตำรวจ”

เสียชีวิต ตาย ไม่ไป หาหมอ_surin3

ด้าน นางต๋อย ภาคนิตย์ อายุ 54 ปี พี่สาวคนโต ซึ่งพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันเล่าว่า นายบุญช่วย น้องชายของตนป่วยมานานแล้ว ตอนนั้นได้บอกว่าถูกตัวอะไรไม่ทราบกัดที่ขา เห็นแต่รอยเป็นจุด 2 จุดเท่านั้น จากนั้นขาก็ลีบลงจนเดินเป็นคนขาเป๋มาตลอด พอพาไปหาหมอ นายบุญช่วยก็หนีกลับบ้านก่อน เพราะเป็นคนกลัวหมอและกลัวเข็ม ตอนนั้นจึงไม่ทราบว่าเป็นโรคอะไรกันแน่ ยาก็ไม่ยอมกินกระทั่งร่างกายทรุดลงเรื่อยๆ และมาเสียชีวิตในวันนี้

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ตำรวจจึงได้ทำการบันทึกปากคำ ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก workpointnews

แสดงความคิดเห็น