เขาจัดฉากว่าถูกฆ่า เพราะรู้แผนร้ายของเมีย!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 9 November 2017
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เขาจัดฉากว่าถูกฆ่า เพราะรู้แผนร้ายของเมีย!!!

ฆ่าสามี

ชายคนนี้ชื่อว่า เรมอน โซซา ชายอเมริกันวัย 50 ปี จากเมืองฮิวสตัน รัฐเทกซัส สหรัฐฯ คืออดีตครูสอนมวยที่มีลูกศิษย์อยู่จำนวนหนึ่ง แต่แล้ววันหนึ่ง มาเรีย ลูลู โซซา วัย 43 ปี ภรรยาของเรมอน ก็ได้รับทราบข่าวการเสียชีวิตของเขา และได้เห็นภาพศพของเขาที่ถูกยิงบริเวณขมับภายในหลุมดิน แทนที่เธอจะเสียใจ แต่เธอกลับปล่อยเสียงหัวเราะอย่างแสนสะใจ นั่นเพราะเธอเป็นคนสั่งเก็บเขาด้วยตัวเอง

ด้วยปัญหาด้านการเงิน มาเรียผู้เป็นภรรยา ตัดสินใจว่าจ้างมือปืนคนหนึ่งให้ลั่นกระสุนสังหารสามีของเธอเสีย ด้วยค่าจ้าง 1,500 ปอนด์ (ประมาณ 65,000 บาท)

แต่นั้นเป็นเพียงแผนลวงของสามี เพื่อตลบหลังภรรยาที่หวังจะฆ่าเขา เพราะชายคนที่เธอจ้างนั้น เป็นหนึ่งในอดีตลูกศิษย์ของสามี ดังนั้นเรมอนจึงได้ล่วงรู้ถึงแผนการดังกล่าวของเธอ จากนั้นเขาก็ได้ประสานขอความร่วมมือไปยังเอฟบีไอ ในการจัดฉากการฆาตกรรมของตัวเขาเอง โดยแต่งหน้าเป็นรูกระสุนปลอม ๆ ที่ขมับของเขา และตกแต่งด้วยเลือดที่ไหลโชกออกมาจากบาดแผล

เจ้าหน้าที่จัดการพาเรมอนไปยังทะเลทราย ให้เขานอนในหลุมที่ขุดไว้แล้วเพื่อถ่ายภาพ จากนั้นก็พาเรมอนไปซ่อนตัวในโรงแรมแห่งหนึ่งเป็นเวลา 3 วัน ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ แกล้งทำตัวเป็นมือปืนเพื่อนำภาพหลักฐานการตาย (ปลอม ๆ) ของเรมอนไปให้มาเรีย แล้วทำการจับกุมในที่สุด

สุดท้ายมาเรียได้รับโทษจำคุก 20 ปี ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2559 แต่เพิ่งมาเป็นข่าว เพราะเรมอน(สามี) กำลังจะเปิดกิจการของตัวเองร่วมกับลูก ๆ พร้อมมองหาสาวคู่ใจคนใหม่ หลังผ่านพ้นเรื่องร้าย ๆ มาได้

อย่างกับหนังฮอลลีวู้ด แผนซ้อนแผนจริงๆ 

ขอขอบคุณภาพจาก Montgomery County District Attorney’s Office ขอขอบคุณข้อมูลจาก kapook และ เว็บไซต์เมโทร

แสดงความคิดเห็น