จวกยับ!!! “สายการบินเวียดเจ็ท” ส่งแอร์โฮสเตสนุ่งน้อยห่มน้อย ต้อนรับนักบอล… ตกลงจะขายอะไร

โพสโดย : admin | วันที่ : 30 January 2018
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

จวกยับ!!! “สายการบินเวียดเจ็ท” ส่งแอร์โฮสเตสนุ่งน้อยห่มน้อย ต้อนรับนักบอล… ตกลงจะขายอะไร

สายการบิน เวียดเจ็ท แอร์

หลังจากที่มีภาพข่าวหลุดออกมาว่าสายการบินเวียดเจ็ทของเวียดนาม ส่งทีมแอร์โฮสเตสนุ่งน้อยหุ่มน้อย ไปรับนักฟุตบอลทีมชาติอายุต่ำว่า 23 ปีกลับจากจีน หลังถูกชาวเน็ตสวดยับว่าไม่เหมาะสม และเป็นการโปรโมตธุรกิจด้วยแนวคิด”ไม่เข้าท่า”

สายการบินเวียดเจ็ท แอร์_cats(2) สายการบินเวียดเจ็ท แอร์_5_88268

ล่าสุดผู้บริหารของสายการบินได้ออกแถลงการณ์ขอโทษประชาชนทั้งประเทศ ทั้งนี้สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากกรุงฮานอย ประเทศเวียดนามว่า เวียดเจ็ท สายการบินราคาประหยัด ที่รู้จักกันดีจากการแต่งกายวาบหวิวของแอร์โฮสเตสบนเที่ยวบิน ถูกโจมตีหนักจากการส่งแอร์โฮสเตสในชุดนุ่งน้อยห่มน้อย ไปรับทีมฟุตบอลกลับจากประเทศจีน หลังจากทีมชาติเวียดนามแพ้อย่างเฉียดฉิวด้วยสกอร์ 2 – 1 แก่ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี

สายการบินเวียดเจ็ท แอร์_1_70631 สายการบินเวียดเจ็ท แอร์_2_80739

ชาวโซเชียลเวียดนามก็จวกกันเป็นอย่างมาก ถึงความไม่เหมาะสม ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลนัดนี้ได้รับความสนใจจากชาวเวียดนามทั้งประเทศ และนักกีฬาทั้งทีมได้รับการยกย่องให้เป็นวีรบุรุษด้วยซ้ำ

สายการบินเวียดเจ็ท แอร์_71558-696x481

ทางสายการบินเวียดเจ็ทได้ออกแถลงขออภัย พร้อมกล่าวว่าเป็นความเคลื่อนไหวที่ “ไม่ได้มีการวางแผนล่วงหน้า” และไม่ได้อยู่ในแผนการตลาดเลย ทั้งนี้คณะผู้บริหารได้สั่งลงโทษ “ทางวินัย” ต่อพนักงานที่เกี่ยวข้องแล้ว

ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก Twitter และขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

แสดงความคิดเห็น