“โตโน่” แถลงข่าวเรื่อง “แตงโม” คลิป+อ่านกันเต็มๆ ได้ที่นี่

โพสโดย : admin | วันที่ : 8 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

“โตโน่” แถลงข่าวเรื่อง “แตงโม” คลิป + อ่านกันเต็มๆ ได้ที่นี่

4

จากประเด็นที่ “โตโน่” เลิกกับ “แตงโม” แล้วแตงโมกินยาหมายจะฆ่าตัวตาย จนต้องไปล้างท้องที่โรงพยาบาลตามที่เคยได้รายงานไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

วันนี้ “โตโน่” ออกมาแถลงข่าวคืนแล้ว เป็นอย่างไร ติดตามกันได้เลยค่ะ

… “ผมดีใจที่เขาปลอดภัย ผมโทรไปคุยกับผู้จัดการของแตงโม และคุยกับคุณพ่อ พอเลิกกันเราก็ไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้นว่าเขาทำอะไร

ผมดูข่าว เห็นจาก IG เป็นห่วง.. จริง ๆ แล้ว มันเป็นเรื่องที่เริ่มมาจากความรัก ถ้าผมย้อนเวลากลับไปผมก็จะรัก

คนสองคนพยายามทำความรักให้มันดี ไม่ว่าจะเรื่องเหตุผลอะไรก็ตาม มันอาจจะจบลงไม่สวยงาม อย่างที่เราตั้งใจไว้ มันก็เลยมีคนเสียใจ แล้วพอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา ก็ยิ่งไม่มีใครมีความสุข ไม่ว่าจะเป็ฯทางตัวโมเอง พ่อโม คุณแม่ผม

สาเหตุมาจากผม ครับ ขอโทษครับ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็ตามแต่ ไม่ว่าจะตั้งใจหรื้อไม่ตั้งใจ อะไรที่ทำให้กระทบความรู้สึก กระทบใจตัวโม ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ผมยินดี ผมขอโทษ…”

3

“ตลอดระยะเวลาที่เลิกกันมา ก็มีบ้างที่โมส่งข้อความมา บางข้อความผมก็ตอบ บางข้อความก็ไม่ได้ตอบครับ

พอเขาบอกว่า อย่าเพิ่งเอาข้าวของไป ใจยังไม่พร้อมเราก็โอเค ถ้าเอาไปแล้วทำให้ใจเขาจะหวิว เราก็เข้าใจ,,,

เราตกลงกันว่า สาเหตุมาจากอะไร ความรู้สึกของสองคนเป็นอย่างไร ให้พ่อแม่ได้รับรู้

ส่วนเรื่องกระแสที่ว่าผม ผมเข้าใจ และผมอยู่กับมันได้”

“ความรักมันยิ่งใหญ่กว่าเงินทอง ชื่อเสียงในสิ่งที่ผมเลือก ตอนที่คบกันโมก็ทำให้ผมมีความสุขเยอะแยะ ไม่ใช่มีแต่เรื่องแย่ๆ แต่พอเราเลิกกัน ผมไม่ต้องการเลยให้มีคนขุดคุ้ย ในสิ่งที่ใครทำอะไรไม่ดีต่อกันไว้ ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้ทำให้ชีวิตใครดีขึ้นมา”

เรามีแต่จะอวยพรว่า ถ้าเลิกกันแล้ว ขอให้มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต ขอให้เขายิ้มได้เร็ว ๆ ขอให้เขาเป็นความอบอุ่นของบ้าน ของพ่อเขา ของพี่สาว ของแฟนคลับ เราอยากให้เป็นอย่างนั้น

ส่วนตัวเราเองรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า ถ้าคบกันก็ต้องโดนด่า ถ้าเลิกกันก็ต้องโดนด่า ในเมื่อมันคือชีวิต ตอนที่เราคบกันมันไม่มีใครอยากจะเลิกหรอก แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว อยู่ที่ว่าเราจะลุกขึ้นแบบไหน เราจะทำอะไรต่อไปเพื่อใคร ทุกครั้งที่คบกันมา ผม โมคือคนในครอบครัว โมคือคนรักของผม ผมไม่เคยคิดจะทำร้ายเขา ครั้งนี้ก็เหมือนกัน แต่ต่อให้ผมพูดให้ดียังไง มันก็ต้องมีบางประโยค หรือบางคำไปทำร้าย อาจจะมีบ้าง

จริง ๆ คุยกันครับ ก่อนหน้านี้ก็คุย แต่หลังจากเรื่องเกิดก็ไม่คุย…

กลับไปได้ แต่ไม่ใช่ในฐานะเดิม การที่ห่างกันออกมาไม่ใช่ผมเกลียดเขา หรือผมไม่รักเขา แต่… อันนี้เราก็ได้คุยกัน ก็ได้มีการพูดคุย

ใช่ว่า เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน แต่เราต้องอย่าลืม หัวอกคนเป็นพ่อ หัวอกคนเป็นแม่ หลายอย่างครับที่เราต้องดูแล ต้องรับผิดชอบ

ตอนที่เราเป็นครอบครัวเดียวกัน เขาก็คือผู้หญิง 3 คนที่ผมรักที่สุด คือ แม่ โม และน้องสาวผม… ผมไม่อยากมาร้องต่อหน้ากล้อง ผมไม่อยากให้ใครมาเห็นผมเป็นแบบนั้น ผมจำเป็นต้องยิ้ม เพื่อให้คนที่อยู่ข้าง ๆ ผมมีความสุข คุณแม่ตั้งแต่เลี้ยงดูผมมาต้องแบกรับหลายอย่างเข้ามาในชีวิต ตอนนี้คือ สิ่งที่ผมต้องดูแลใส่ใจความรู้สึก

ผมไม่เคยพูดเลยว่า ความรักเป็นสิ่งผิด ผมยังภูมิใจอยู่ทุกวันนี้ที่ได้รักเขา ผมภูมิใจที่ไม่ต้องโกหกสื่อ โกหกแฟนๆ ว่า วันหนึ่งผมเคยรักผู้หญิงคนนี้เท่าชีวิตของผม แต่วันนี้เราเลิกกัน จะด้วยสาเหตุอะไรมันไม่มีประโยชน์ เป็นเรื่องที่เราศึกษากันไม่มากพอ เร็วเกินไป อะไรก็ตามแต่ มันไม่ใช่สิ่งที่คนรักจะทำ เพราะเธอเป็นแบบนั้น ฉันเป็นแบบนี้ ผมว่ามันไม่ใช่ทางที่ดี

บนคอนเสิร์ต ผมโง่ ผมคิดน้อย ผมเข้าใจว่าเออเลิกกันแล้ว จบกันแล้ว มันคือคอนเสิร์ต เราก็มีสมาธิอยู่กับฮอลนั้น ในวินาทีนั้น แต่พอมานึกถึงความรู้สึกของเขา ผมผิดเต็ม ๆ ครับ ผมไม่ควรพูดอย่างนั้น ต่อให้เลิกกันไปแล้ว ยิ่งมีเสียงเฮ ผมเข้าใจว่า เป็นใคร ๆ ก็เจ็บ ผมผิดครับ!

คลิป “เปิดใจ โตโน่” ผมผิดเองครับ!!!

และร่วมฟังกันชัดๆ คลิปที่ทำให้ “แตงโม” เกือบฆ่าตัวตาย

“ผมโสดแล้วครับ”

เรื่องของความรัก เป็นเรื่องของคน 2 คนจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าอย่างไร ในห้วงเวลาแห่งรักก็มีคุณค่าเสมอ ขออวยพรให้ทั้งคู่ผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปได้

ขอขอบคุณ Youtube Thainews Official  True และ ช่อง one

แสดงความคิดเห็น