แค่มวยน้ำลาย… “โป้ อานนท์” ประกาศยอมแพ้ ชาวเน็ตจวกยับ!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 13 February 2018
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

แค่มวยน้ำลาย… “โป้ อานนท์” ประกาศยอมแพ้ ชาวเน็ตจวกยับ!!!

โป้ อิคคิว

เป็นมวยที่แลกน้ำลายกันไปมาอย่างดุเดือดทางสังคมออนไลน์ สำหรับ “อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ” นักมวยไทยชื่อดัง กับ “เสี่ยโป้ อานนท์” หลังทั้งคู่เลื่อนการชกออกไปแล้ว 1 ครั้ง เนื่องจากปัญหาเรื่องความไม่พร้อมของสถานแข่งขัน

อย่างไรก็ตามมวยคู่ดังกล่าว กลับต้องถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง โดย “ป๋าแดง” โปรโมเตอร์มวย และนายวัน อยู่บำรุง เนื่องจากยังไม่ได้ขออนุญาตการกีฬาแห่งประเทศไทยก่อน นอกจากนี้จะต้องทำเรื่องไปที่สำนักงานเขตด้วย โดยจะมีการชกภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอนหลังวันที่ 14 ก.พ.

โป้ อานนท์ กล่าวว่า วันนี้ไม่ได้ชก เพราะยังไม่ได้ขออนุญาตอย่างถูกต้อง ซึ่งไม่อยากทำผิดกฎหมาย โดยยังไม่ได้ติดต่อกับอิกคิวซังเรื่องการชก ส่วนเรื่องที่อิกคิวซังกล่าวหาผ่านไลฟ์เฟซบุ๊กว่าต้มตุ๋นล้มมวยและค้ายาเสพติดนั้น ได้ให้ทนายไปฟ้องเอาผิดไปแล้ว รวมถึงเตรียมเอาผิดฐานไม่จ่ายเงินค่าเสื้อของแม่ ที่อิกคิวซังสั่งไว้ด้วย “ส่วนเงินเดิมพันในการขึ้นชกนั้น คงยังไม่ยึดเงินเดิมพัน 2.4 ล้านบาท เพราะทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้ทำผิด เนื่องจากต้องรอกกท.ออกใบอนุญาตก่อน”

โป้ อิคคิว_1-221

ล่าสุด โป้ อานนท์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ขอยอมแพ้แล้ว โดยระบุว่า

“เหนื่อยเหลือเกิน ทำไงปัญหานี้จะจบไปสักที ผมยอมแล้ว ผมมันก็แค่คนคนหนึง ที่ไม่ได้เหนือหรือเก่งไปกว่าใคร ผมกราบละ ผมยอมแพ้ ยอมหักไม่ยอมงอ วันนี้เราของอ ขออยู่แบบชาวบ้านธรรมดาที่ไม่มีคนรู้จักดีกว่า สิ่งใดที่ผมเคยทำผิด ขอโทษด้วย แต่สิ่งไหนไม่ผิดจะโยนให้ผมผิดก็เชิญ ผมไม่สู้รบตบมือกับใครละ ผมเหนื่อย ผมยอมแล้ว สื่อโซเชี่ยล และเพจต่างๆ ผมยอมแพ้แล้ว”

แน่นอนว่า ชาวโซเชียลที่ตั้งตารอคอย ต่างบ่น และจวกเสี่ยโป้ อานนท์เป็นจำนวนมาก

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น