ภาพสุดท้าย! ทัวร์มรณะเที่ยวทะเลสนุก – รถเบรกแตกชนคว่ำตาย 20 ศพ บาดเจ็บอื้อ…

โพสโดย : admin | วันที่ : 22 March 2018
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

ภาพสุดท้าย! ทัวร์มรณะเที่ยวทะเลสนุก – รถเบรกแตกชนคว่ำตาย 20 ศพ บาดเจ็บอื้อ…

ทัวร์ เบรคแตก ทะเล วังน้ำเขียว

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์นำเที่ยว 2 ชั้นเสียหลักข้ามเกาะชนเพิงขายของบริเวณริมถนนทางโค้งลงเขามะกรูดหวาน ริมถนนสายราชสีมา-กบินทร์บุรี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ทำให้ผู้เสียชีวิตรายงานล่าสุด 20 ราย ได้รับบาดเจ็บกว่า 30 ราย  เบื้องต้นทราบว่าผู้โดยสารทั้งหมดเป็นชาวบ้านจาก ต.หลบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ที่เหมารถทัวร์ 2 ชั้นไปเที่ยวทะเลที่ จ.จันทรบุรี แต่ขากลับเกิดเหตุสลด กลับไม่ถึงบ้าน

ทัวร์ เบรคแตก วังน้ำเขียว_S__3219510-675x1200

ด้านนายเอกพงษ์ ศรีโคตร นายกเทศมนตรีตำบลห้วยโพธิ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่า รถบัสที่เกิดเหตุเป็นของบริษัทกันเองทัวร์ เจ้าของกิจการอยู่ในเขตอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ และการจัดทัวร์ครั้งนี้เป็นการจัดทัวร์ท่องเที่ยวกันเองภายในครอบครัวโดยมี นางสมพิศ สุทธิชุม หรือสมพิศขนส่ง เป็นผู้จัดนำเที่ยว จัดเป็นประจำทุกปี โดยนำนักท่องเที่ยว 47 คน ประมาณ 14 ครอบครัว ไปเที่ยวจ.จันทบุรี ผู้โดยสารส่วนใหญ่ประกอบกิจการโรงสีขนาดเล็กในต.ห้วยโพธิ์ และต.หลุบ ที่พาบุตรหลานและครอบครัวไปเที่ยว

“นางเตี้ย ถิ่นประไพ ผู้รอดชีวิต” เหตุเกิดระหว่างที่อยู่บนถนนเขาวังน้ำเขียว ขณะที่ทุกคนกำลังสนุกกับการร้องเพลง เด็กท้ายรถได้ตะโกนบอกคนในรถว่า “รถเบรกแตก” ทุกคนตกใจ เพราะรถบัสเสียการทรงตัว และคนขับได้พยามควบคุมรถ

ทัวร์ เบรคแตก วังน้ำเขียว_S__3219508-675x1200

ซึ่งนางเตี้ยเล่าว่า รถชนเข้ากับเกาะกลางถนนจากนั้นก็ชนเข้ากับรถที่วิ่งสวนมาแล้วก็ไปชนกับแผงลอยข้างทางและชนกับต้นไม้ โดยนางเตี้ยนั่งอยู่ด้านหลัง จึงเห็นรถพุ่งชนจึงได้หมุดหัวลงจากนั้นรถก็ฉีกขาดแล้วก็เหวี่ยงออกมาด้านนอก

ทัวร์ เบรคแตก วังน้ำเขียว_S__3219507-675x1200

ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตถูกนำส่ง 3 โรงพยาบาลคือ ร.พ.วังน้ำเขียว ร.พ.ปักธงชัย และร.พ.มหาราชจังหวัดนครราชสีมา

ขอเป็นกำลังใจให้ผู้บาดเจ็บ และญาติผู้เคราะห์ร้ายด้วยครับ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น