ไม่เหม็นนะ!!! หนุ่มพม่าร้อนเงิน ซุก “ยาบ้า” ในทวารหนัก…

โพสโดย : admin | วันที่ : 1 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

ไม่เหม็นนะ!!! หนุ่มพม่าร้อนเงิน ซุก “ยาบ้า” ในทวารหนัก…

3

เมื่อซาเซียนเปิดตัว อีกสิ่งหนึ่งนอกเหนือจากการเปิดให้ประเทศต่าง ๆ เข้ามาลงทุนได้อย่างเสรี ก็คือ ปัญหาด้านยาเสพย์ติดที่เข้ามาได้อย่างเสรีเช่นกัน

ทหารจับมือตำรวจตม.เมืองกาญจน์ คุมเข้มเส้นทางชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมจับวัยรุ่นชาวเมียนมา ลักลอบขนยาบ้า ส่งเอเย่นต์ในจังหวัดต่าง ๆ มีซุกซ่อนทั้งในจยย. รองเท้า รวมทั้งทวารหนัก หลายร้อยเม็ด

วันนี้พ.อ.สราวุธ ไชยสิทธิ์ รองผบ.ฉก.ลาดหญ้า พล.ร.9 จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่าได้รับรายงานจากสายลับว่า จะมีการลักลอบนำยาเสพติด(ยาบ้า) จากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาในประเทศ ทางด่านบ้านพระเจดีย์สามองค์ จึงสั่งการให้ ร.อ.สามารถ ประสพผล ผบ.ลว.ลาดหญ้า คุมเข้มบริเวณแนวชายแดนเพิ่มมาตรการในการสกัดกั้น พร้อมประสานไปยัง ทีมงาน นำกำลังผสม เข้าร่วมสกัดตรวจค้นอย่างละเอียดบริเวณจุดตรวจบ้านน้ำเกิ๊ก อ.สังขละบุรี

1

ภายหลังเจ้าหน้าที่ทหาร พบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาวเมียนมา ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับขี่มาจากเส้นทางเดียวกันด้วยอาการมีรุธ จึงขอตรวจค้น แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พยายามสอบถามโดยใช้จิตวิทยาทำให้ นายซี รับสารภาพว่า ได้ซุกซ่อนยาบ้า 162 เม็ด ไว้ในทวารหนัก เพื่อนำไปส่งเอเย่นต์ในจังหวัดใกล้เคียง จึงควบคุมตัวไปขับถ่ายนำยาบ้าดังกล่าวออกมา เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

2

นอกจากนี้ยังได้จับกุมแก๊งลำเลียงยาบ้าหลายร้อยเม็ด จากวัยรุ่นชาวเมียนมาร์ได้อีกนับ 10 ราย โดยส่วนใหญ่ซุกซ่อนยาเสพติดไว้ใน กางเกงชั้นใน รองเท้า และ ช่องด้านขวาข้างแบตเตอรี่จยย. และจับกุมวัยรุ่นเมียนมาหญิง-ชาย ลักลอบเข้าเมืองผิดกฎหมายได้อีกจำนวนหนึ่งด้วย เบื้องต้นควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.สังขละบุรี ดำเนินคดีต่อไป

ถ้าอยากจะรวยทางลัดแบบนี้ ขอให้นึกถึงคนที่รอคุณอยู่ข้างหลัง หรือนึกถึงคนที่ใช้ยาบ้า(จากทวารหนัก) ของคุณบ้าง ว่าเขาจะเกิดผลร้ายเพียงใด (ไม่เกี่ยวกับความเหม็น!!!)

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์

แสดงความคิดเห็น