อย่างแจ่ม… วิธีตรวจเครื่องดื่มผสมยาข่มขืน “สำหรับสาวเที่ยว” โดยเฉพาะ!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 13 June 2016
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน

อย่างแจ่ม… วิธีตรวจเครื่องดื่มผสมยาข่มขืน “สำหรับสาวเที่ยว” โดยเฉพาะ!!!

ยาทาเล็บสาวเที่ยว 2

จริงๆ วิธีนี้ใช้ได้กับทุกเพศ ไม่เฉพาะสาวๆ เท่านั้น แต่หนุ่มๆ หลายคนก็โดนผสมยาข่มขืนในเครื่องดื่มได้เหมือนกัน นอกจากนั้นยังมียานอนหลับ ยาปลุกเซ็กส์ หรือยาที่ทำให้ความจำหายไปชั่วขณะ เพื่อพาไปปลดทรัพย์หรืออาจพาไปข่นขืน ทำร้ายร่างกายดังที่เป็นข่าวให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อได้สิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋งชิ้นนี้

ยาทาเล็บสาวเที่ยว 5

สิ่งประดิษฐ์นี้คือ น้ำยาทาเล็บที่มีชื่อว่า “Undercover Colors” จัดทำโดยกลุ่มนักศึกษา 4 คนจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งน้ำยาทาเล็บชนิดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อทดสอบว่า ในน้ำดื่มมียาอะไรผสมอยู่หรือไม่ วิธีการทดสอบก็แสนแนบเนียน เพียงแค่เอานิ้วจุ่มลงไปในแก้ว หากในน้ำมียาผสมอยู่ ยาทาเล็บก็จะเปลี่ยนสีทันที แต่ไม่ใช่ว่ามันจะเปลี่ยนไปกับยาทุกชนิด เพราะมันมีข้อจำกัดว่า จะเปลี่ยนสีเมื่อเจอกับน้ำที่มียาปลุกเซ็กส์ ยานอนหลับ และยาประเภทที่ทำให้ความจำหายไปชั่วขณะเท่านั้น

ยาทาเล็บสาวเที่ยว 1 ยาทาเล็บสาวเที่ยว 4

ตัวอย่างการใช้งาน หากน้ำดื่มดังกล่าวเป็นน้ำที่ปลอดภัย ไม่มียานอนหลับหรือยาปลุกเซ็กส์ สีเล็บของผู้ที่ทาก็จะเป็นปกติ แต่ถ้าในน้ำดื่มมียาอันตรายเหล่านั้นอยู่ เล็บของผู้ที่ทาUndercover Colors ก็จะเปลี่ยนเป็นอีกสีหนึ่งในทันที

แต่ก็ยังมีข้อจำกัดคือ ทาเล็บ Undercover Colors นี้ จะเปลี่ยนสีก็ต่อเมื่อในน้ำดื่มมียานอนหลับ, ยาปลุกเซ็กส์ และยาทำให้ความจำเสื่อมชั่วคราวเท่านั้น

ยาทาเล็บสาวเที่ยว 3

นี่คือโฉมหน้าผู้คิดค้น Undercover Colors พวกเขาเหล่านี้เป็นผู้ชายที่ไม่อยากให้ผู้หญิงตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายอีก น่ารักมากเลยล่ะ!

เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ช่วยป้องกันอันตรายสำหรับสาวๆ และหนุ่มๆ ได้จริง ยอดเยี่ยมไปเลย

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก wittyfeed และ thaiautocars 

แสดงความคิดเห็น