นักเรียนม.1 โหด “รัว 20 หมัด” ใส่รองผอ. จนเลือดคั่งในสมองต้องผ่าตัด… รร.ปิดข่าวเงียบ?!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 15 July 2016
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

นักเรียนม.1 โหด “รัว 20 หมัด” ใส่รองผอ. จนเลือดคั่งในสมองต้องผ่าตัด… รร.ปิดข่าวเงียบ?!!!

Screen Shot 2016-07-15 at 1.38.32 PM

กลายเป็นกระแสดังบนโลกโซเชียล เมื่อมีสมาชิกเฟซบุ๊กคนหนึ่งออกมาขอความเป็นธรรม เธอเล่าว่า

“คนในรูปคือตาของเรา มีอาการเลือดคั่งในสมองถึงขั้นต้องผ่าตัด สาเหตุคือ ถูกเด็ก ม.1 (อายุ 15) รร.ดัง ทำร้ายชกต้อยอย่างรุนแรง ซึ่งตาของเราก็เป็นรองผอ.รร.นี้ด้วยซ้ำ!!! ถูกทำร้ายต่อหน้าครู และนักเรียนนับร้อย แต่เรื่องกลับเงียบคืออะไร? ถูกสั่งปิดข่าว เด็กคนนั้นยังลอยหน้าลอยตาไปเรียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งที่ตาของเราไม่ได้แค่แผลถลอก อย่างน้อยผอ.ควรจะทำอะไรกับเด็กไหม แต่นี้ปิดข่าวเพื่อไม่ให้เสียชื่อ รร.!!!”

Screen Shot 2016-07-15 at 1.38.45 PM

หลังจากนั้น “ผอ.เรียกเด็กมาขอขมา มีพ่อแม่เด็กมาด้วย และไกล่เกลี่ยไม่ให้เอาเรื่องเด็ก แต่หลานๆ ไม่เห็นด้วย อีกอย่างครูท่านอื่นเห็นตรงกันว่าเด็กทำผิดจริง ขอบพระคุณทุกๆ คนที่ช่วยกันแชร์ ทางเราไม่ได้อยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต หรือให้ร้ายพาดพิงไปถึงใคร แต่เด็กกลับตอบว่า ‘ขนาดรองผอ._ยังต่อยมาแล้ว’ คิดว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆที่จะปล่อยผ่านไปได้ อย่างน้อยทุกอย่างก็เพื่อตัวเด็กเอง น้องคนนี้ควรได้รับการแก้ไขในด้านอารมณ์ และจิตใจในตอนนี้ก็ยังไม่สาย ถ้าวันหนึ่งเขาเติบโตมาทั้ง ๆ ที่ยังเป็นคนแบบนี้ก็ไม่รู้จะมีอะไรร้ายแรงกว่านี้หรือเปล่า น้าแกบอว่าเราทำถูกหรือเปล่าที่ไปแจ้งความ แจ้งทำไม เด็กจะเป็นอะไรหรือเปล่า หรือใครมีความคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้” หลานสาวของรองผอ. กล่าว

Screen Shot 2016-07-15 at 1.39.00 PM

หลานสาวอีกคนเล่าต่อว่า เกือบ 1 เดือนแล้ว น้าของตนสมองไม่รับรู้อะไรแล้ว มีอาการเบลอ และจำคนรอบข้างไม่ได้ จึงรีบพาไปที่โรงพยาบาลและต้องเข้ารับการผ่าตัดเลือดที่คั่งอยู่ใต้เยื้อหุ้มสมองในวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา ญาติจึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ และแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ในวันนี้ (14 ก.ค.)

จากคำให้การของครูผู้หญิงหลายท่าน เด็กคนดังกล่าวถูกโรงเรียนก่อนหน้าไล่ออกในชั้นม.2 และเข้ามาสมัครเรียนใหม่ที่โรงเรียนแห่งนี้ในชั้นม.1 นร.โหดจึงรูปร่างสูงใหญ่กว่าเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆ

แทนที่จะสำนึกผิด เด็กคนนั้นกลับโพสต์เฟซบุ๊กด้วยว่า

“ด้านเลว_ก้อมี ด้านดีก้อมีส่วนใครจะได้เห็นด้านไหน ก้อขึ้นอยุ่กับความจริงใจที่มึ_ให้_ อยู่กับความจริงใจที่มึ_ให้_ที่ให้โพสว่าไม่กลัวใคร ไม่ไช่ว่าไม่กล้าทำ เพราะ_กลัวโดนไล่ออกเลยอ่อยให้มึ_ก่อนเท่านั้นแหละ”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามไปยังโรงเรียนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลระบุว่า ผอ.ติดราชการที่ จ.ระยอง ส่วนรองอีก 3 ท่าน ต้องเข้าประชุมแทนผอ. จึงไม่มีผู้ใดให้ข้อมูลได้ พร้อมกับแจ้งว่าให้ติดต่อกลับมาอีกครั้ง จึงยังไม่มีใครบอกได้ว่า ที่มาที่ไปของการต่อยกว่า 20 หมัดครั้งนี้เกิดขึ้นจากอะไร

เกิดอะไรขึ้นกับสังคม ความดี ความเลว ใช้อะไรแบ่งแยก และคนดีต้องอยู่อย่างหวาดกลัวแบบนี้ไปอีกนานเท่าไหร่ สงสารอนาคตของชาติจริงๆ 

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์ 

แสดงความคิดเห็น