เมื่อ “เมียน้อย” คืนความสุขให้ “เมียหลวง”?!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 25 July 2016
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เมื่อ “เมียน้อย” คืนความสุขให้ “เมียหลวง”?!!!

images

พี่คะหนูมีเรื่องอยากจะบอก…

หนูขอโทดนะคะ หนูรู้ว่าพี่คงจะโกรธเเละเกลียดหนูมาก เป็นหนูก้อเกลียด หนูก้อเสียใจไปไม่น้อยกว่าพี่เลย และที่สำคัญหนูเองก้อรักพี่เค้าไปไม่น้อยไปกว่าพี่เช่นกัน

พี่สาวคะพี่อย่าเลิกกันกับพี่เค้าเลยนะคะ พี่เค้ารักพี่สาวมากจิงๆ ที่ผ่านมาพี่เค้าเล่าเรื่องของพี่สาวให้หนูฟังอยู่ บ่อยๆ และพี่เค้าเคยบอกว่าพี่กับหนูมีอะไรหลายอย่างที่คล้ายกัน พี่สาวคะหนูชอบพี่นะคะ และหนูก็รักพี่เค้าเหมือนที่พี่สาวรัก…รักจนยอมทุกอย่าง ยอมเป็นน้อย ทั้งๆที่เรื่องแบบนี้ มันเลว ที่สุดแล้ว

มันเลือกไม่ได้หรอกค่ะถ้าหากเรารักใครคนหนึ่งไปหมดหัวใจแล้ว และอาจเป็นเพราะความรักที่ได้จากเค้า น้อยกับหลวงมันไม่เท่ากันอยู่แล้ว ถึงพี่กับหนูอาจจะมีหลายอย่างที่คล้ายกัน แต่มันก้อมีสิ่งหนึ่งที่เราไม่เหมือนกัน นั่นคือความรักที่ได้จากพี่เค้า…ไม่เท่ากัน

พีสาวคะหนูไม่ได้แอ๊บเป็นนางเอกหรอกนะคะ ถึงหนูจะไม่ใช่นางเอกแต่หนูก้อไม่อยากเป็นนางร้าย… สิ่งที่หนูได้รับจากพี่เค้ามา มันก็เกินพอแล้ว สำหรับ มือที่ 3 อย่างหนู ปลายทางมันก้อคือความเสียใจที่ไม่มีวันสิ้นสุดอย่างนี้ หนูสมควรแล้วล่ะค่ะที่เป็นแบบนี้ แต่พี่สาวกับพี่เค้าไม่สมควรเลยที่จะต้องมีน้ำตา หนูไม่อยากเห็นพี่เค้าทรมานเพราะพี่สาวจะไป พี่เค้ารักพี่มากนะคะ อย่าให้ตัวอุปสรรคความรักอย่างหนูไปทำลายมันเลยนะคะกับวันเวลาดี ๆ ของพี่ๆ ทั้ง 2 ที่ผ่านมา

หนูเสียใจจ็บมากๆๆ แต่หนูคงจะเสียใจมากกว่านี้เป็นพันเท่า ถ้าพี่ทั้ง 2 คนเลิกกัน พี่สาวคะจะให้หนูทำไงก้อได้ จะด่า จะตบ จะอะไรก้อได้ หนูยอม หนูผิดจิงๆ ตั้งแต่เกิดมา หนูไม่เคยยอมรับผิดอะไรง่ายๆ เลยสักครั้ง ทำอะไรไปไม่เคยรู้สึกผิด แต่ครั้งนี้ หนูรู้สึกจิงๆ อาจเป็นเพราะความรักจากพี่เค้าที่ให้พี่ มันทำให้หนูชื่นชมจากใจจิงๆ อย่าเลิกกันเลยนะคะ

พี่ยอมเสียคนที่รักพี่ที่สุดแบบนี้ไปได้หรอคะ พี่อ่ะโชคดีที่สุดแล้ว….หนูยอมรับว่าเคยอิจฉาพี่ แต่เชื่อเถอะว่าก้าวเเรกที่หนูคิดจะเข้าไปในชีวิตของพี่ทั้ง 2 หนูไม่เคยคิดที่จะพรากพี่ทั้ง 2 ออกจากกันเลยนะคะ จากนี้ไปหนูสาบานและสัญญา ว่านู๋จะเลิกติดต่อกับพี่เขานะคะพี่….

ถ้าคุณเป็นเมียหลวงจะยอมยกโทษให้เมียน้อยคนนี้มั้ย??? ถามตรงๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เมียนิรนาม

แสดงความคิดเห็น