ตกใจหนักมาก… “กินหมูย่าง” หวิดตาย!!! เพราะสิ่งนี้???

โพสโดย : admin | วันที่ : 27 July 2016
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

ตกใจหนักมาก… “กินหมูย่าง” หวิดตาย!!! เพราะสิ่งนี้???

Screen Shot 2016-07-27 at 1.01.09 AM

แชร์สนั่นบนโลกออนไลน์ เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า “Nemo Wannarot” ได้โพสต์ภาพเนื้อหมูชิ้นหนึ่ง พร้อมกับมีสิ่งแปลกปลอมคล้ายเหล็กติดมาด้วย เธอโพสว่า

“หวิดตาย! เนื้อหมูแถมของแหลม #เตือนผู้บริโภค กินหมูแล้วเจอไอ้นี่ โห…คือแหลมมากะฆ่ากุตายเลยมั้งนี่อิแม่ค้า ถ้ากินลงไปจริงๆ ทิ่มกระเพาะมานี่ เค้าจะรับผิดชอบปะวะ?” 

Screen Shot 2016-07-27 at 1.01.20 AM

ชาวเน็ตต่างพากันตั้งข้อสังเกตว่า สิ่งที่ติดมากับเนื้อหมูดังกล่าว บ้างก็ว่าเป็นเข็มวัคซีนที่ฉีดป้องกันโรคให้หมู แต่เข็มได้หักคา ซึ่งนำออกยากมาก แต่จะทำเครื่องหมายไว้ก่อนถูกเชือดนำมาทำอาหาร เพื่อนำเข็มออกมาจากหมู

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า น.ส.วรรณรท หรือ “เจน” ระบุว่า แม่ของตนได้ไปซื้อคอหมูย่างจากร้านขายส้มตำแห่งหนึ่ง ในจ.สุพรรณบุรี โดยเลือกที่เป็นชิ้นใหญ่ๆ แล้วให้แม่ค้าหั่นมาให้เรียบร้อย ซึ่งก็ได้ยืนมองและไม่มีสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด กระทั่งตนทานหมูย่างเข้าไป 3 – 4 ชิ้น ก็ตกใจเป็นอย่างมาก รู้สึกกำลังเคี้ยวของแข็งคล้ายเหล็กอยู่ในปากและทิ่มไปที่กระพุ้งแก้ม ขณะนั้นคิดว่าอาจเป็นกระดูก จึงนำออกมากลับต้องตกใจ เพราะคือเข็มแหลมและคมมากด้วย…

Screen Shot 2016-07-27 at 1.01.26 AM

“ฝากให้ช่วยระวังบางคนเวลากิน ชอบกินไปเล่นโทรศัพท์ไป บางทีไม่ได้ดู เดี๋ยวนี้ต้องระวังในการกิน ก็อยากให้ดูกันดีๆ นี่ขนาดเป็นชิ้นหมูที่หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ยังไม่สามารถเห็นได้เลยว่ามีเศษเหล็กเศษเข็มซ่อนอยู่ วันนี้เป็นเราที่เจอ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีใครเจอแบบนี้อีกหรือเปล่า อยากเตือนให้ดูกันดีๆ เด็กเล็กๆ บางทีก็อันตราย” น.ส.วรรณรท กล่าวเตือน

โลกนี้อยู่ยากขึ้นทุกวัน ระมัดระวังอันตรายกันด้วยนะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์ และขอบคุณภาพจาก Nemo Wannarot

แสดงความคิดเห็น