ชาวบ้านไม่เข้าใจ “รุมเหยียดตำรวจหน้าโหด” ทั้งที่เขาช่วยเมียขายโรตี…

โพสโดย : admin | วันที่ : 10 August 2016
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

ชาวบ้านไม่เข้าใจ “รุมเหยียดตำรวจหน้าโหด” ทั้งที่เขาช่วยเมียขายโรตี…

Screen Shot 2016-08-10 at 7.05.43 PM

ร.ต.ท. ปราโมทย์  ตระกูลวังทอง รอง สว.จร. สภ.เมืองตรัง อายุ 57 ปี มีสาวคนหนึ่งโพสต์ข้อความเหยียดหน้าตาตำรวจท่านนี้ว่า “เหี้ยมโหด”  จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

หลังจากผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จึงได้ทราบว่า ร.ต.ท.ปราโมทย์ ยังมีอาชีพเสริมขายโรตีสมุนไพรร่วมกับภรรยาและลูกๆ ด้วย ขายอยู่ที่ฝั่งตรงข้ามรพ.ตรัง ซึ่งมีลูกค้าแน่นร้านตลอด

ตำรวจหน้าโหด_Screen Shot 2016-08-10 at 7.05.52 PM

ร.ต.ท.ปราโมทย์ กล่าวว่า “ตอนนี้ น้องคนนั้นมาขอโทษแล้ว ตนไม่ติดใจเอาความ…พร้อมรู้สึกขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ ทำให้ตนมีกำลังใจดีขึ้นไปอีกและจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยดียิ่งๆ ขึ้นไป จะไม่ท้อถอยแน่นอน และยืนยันว่าตนนั้นถือคติสมัยที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นตำรวจตระเวนชายแดนคืออดทนต่อความเจ็บใจ ไม่หวั่นไหวตอความยากลำบาก ไม่มักมากในลาภผล ทำงานด้วยความบริสุทธิ์ใจไม่หวังผลประโยชน์”

ตำรวจหน้าโหด_Screen Shot 2016-08-10 at 7.05.59 PM

ร.ต.ท.ปราโมทย์กล่าวต่อว่า “ก่อนที่จะย้ายมาเป็นตำรวจจราจร และงานข้าราชการตำรวจแล้ว หลังเลิกงานก็จะมาช่วยภรรยาและลูกๆ ขายโรตีเป็นประจำ ขายจนถึงประมาณ 22.00 น. จึงช่วยเก็บร้านกลับไปพักผ่อน”   ด้านนางทัศนา ภรรยา กล่าวว่า “ตอนที่เกิดเรื่องก็ไม่ได้เครียดหรือโกรธสาวที่โพสต์เหยียดสามี คิดให้ได้ว่าเป็นเรื่องปกติ แถมยังมีลูกค้าแนะนำให้เปลี่ยนชื่อด้วย เช่น ร้านโรตีตำรวจหน้าโหด แต่โคตรใจดี ซึ่งก็กลายเป็นเรื่องหัวเราะขำๆ สนุกกันในครอบครัวและลูกค้า”

คนดีของสังคม นี่สิข้าราชการตัวอย่าง ตัวจริง!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์

แสดงความคิดเห็น