แชร์ทั่วโลก… “ขอทานหน้าสวย” ประกาศ “ขายความสาว” ในราคา 4 แสน!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 15 August 2016
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

แชร์ทั่วโลก… “ขอทานหน้าสวย” ประกาศ “ขายความสาว” ในราคา 4 แสน!!!

970907-img.rvl4e4.1

สาวน้อยคนนี้เธอชื่อ “หาน ปี้ เหยา” ( Han biyao ) สาวจีนรูปร่างอรชรที่มีอาชีพเป็นขอทานข้างถนน เธอบอกว่าคือ ผู้ดีตกอับที่เคยมีครอบครัวที่มั่งคั่ง แต่แล้วพ่อของเธอก็ตายจากไปพร้อมทิ้งเอาหนี้สินก้อนโตไว้ให้เธอและแม่ชดใช้ จากนั้นแม่ก็นอนล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง ไม่มีทางเลือกอื่นเลยนอกจากเธอจะมานั่งเล่นกีต้าร์ร้องเพลงขอทานข้างถนน ผู้คนผ่านไปมาต่างหยิบยื่นเศษเหรียญให้เธอ

ขอทาน_970907-img.rvl4e6.4

แน่นอนว่าทั้งชายหนุ่ม และชายแก่ ต่างยืนดูเธอด้วยความสงสาร บางคนถึงขนาดที่ขอให้เธอไปอยู่ด้วยเพื่อจุดประสงค์ที่เรารู้ๆ กัน แต่เธอปฏิเสธ พร้อมบอกว่าเธอมีค่าใช้จ่ายเยอะมาก แม่ป่วยมะเร็งต้องใช้เงินต่อเดือนเยอะ ชายพวกนั้นจึงพากันถอยไป

ขอทาน_970907-img.rvl4e5.3

เรื่องราวของเธอก็หลุดเข้าไปในโลกโซเชี่ยล ขอทานสาวสวยใบหน้าจิ้มลิ้ม แก้มเนียนอมชมพู มีรอยเปื้อนนิดๆ ดูน่าสงสารและน่ารับเลี้ยงดูเป็นที่สุด มีคนติดต่อขอบริจาคให้เธอโดยไม่หวังอะไร เธอเริ่มดังและมีชื่อเสียง จนกระทั่งเธอเปิดเผยในเวลาต่อมาว่า เธอต้องการแลกพรหมจรรย์ของเธอกับเงินก้อนโต เพราะเธอต้องใช้เงินก้อนนี้เพื่อประทังชีวิตและรักษาแม่ของเธอ

ลูกชายเศรษฐีคนหนึ่งที่เฝ้าติดตามหลงรักเธอมาตลอด ยอมควักกระเป๋าจ่ายให้เธอแบบไม่ลังเล เงินก้อนโตแลกกับการได้เป็นคนแรกของเธอ

ไม่นานนักนักสือบโลกโซเชี่ยลก็ออกมาแฉว่า จริงๆ แล้วเรื่องทุกอย่างที่เกี่ยวกับขอทานสาวคนนี้เป็นเรื่องโกหก เธอแต่งเรื่องและให้คนถ่ายรูปไปลงโลกโซเชี่ยลเพื่อสร้างมูลค่าให้ตัวเอง ความจริงคนวงการใต้ดินรู้จักเธอกันดีในนาม “โสเภณีชั้นสูง” เธอย้ายมาขายตัวในเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ตั้งแต่อายุ 14 เธอเป็นทั้งโสเภณี และเป็นทั้งนางแบบโป๊เปลือย โดยที่เธอได้ทำศัลยกรรมให้ดูสวยงามเพื่อที่จะไต่เต้าเข้าไปในวงการไฮโซแล้วขายตัวให้คนรวย

140

แน่นอนว่าตอนนี้เธอก็ได้ดังสมใจแล้ว มีงานถ่ายแบบ มีงานโชว์ตัวมากมายวิ่งเข้ามาหาเธอ เรียกได้ว่าต้มคนเป็นล้านแล้วยังดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่

ขอทาน_970907-img.rvl4e7.7

ทุกวันนี้เธอยักไหล่ไม่แคร์โลก ฉันได้สิ่งที่ฉันต้องการ พวกคุณอยากโง่กันเองช่วยไม่ได้

นี่คือวีรกรรมสุดแสบของผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่อาศัยเอาสังคมโซเชี่ยลมาใช้สร้างภาพลวงให้คนลุ่มหลงอย่างได้ผล มันคืออุทาหรณ์ที่คนจีน รวมถึงคนหลายล้านคนทั่วโลกต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอแน่มาก!!!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก khaojing

แสดงความคิดเห็น